Hoa hậu H'Hen Niê: Chưa thấy có ai nhắn tin tế nhị "làm quen"

By dvvn thg 10 22, 2018
Gần 1 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê cho hay không có ai nhắn tin tế nhị "làm quen".
Chia sẻ với báo chí sáng nay 22-10 tại Hà Nội về những thay đổi sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê cho hay cô bận rộn hơn rất nhiều. Có những ngày luyện tập từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, làm việc quên ăn quên ngủ.
Hoa hậu cho hay nhiều người nghĩ cô đổi đời nhưng thực tế không phải vậy. Không phải khi đăng quang Hoa hậu là có cục tiền từ trên trời rơi xuống cho mình. Bản thân cô phải làm việc kiếm tiền, và số tiền đó xứng đáng với mình. Ngoài đi từ thiện H’Hen Niê còn nhiều lời mời đi diễn, đóng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu. "Mọi người cũng biết gia đình tôi không có điều kiện và còn nhiều thiếu thốn, nợ nần cũng rất nhiều. Tuy nhiên bây giờ những khoản nợ hầu như đã được trả và đó là niềm hạnh phúc của tôi khi là sinh viên. Tôi đã có tiền cất nhà nhưng chưa thu xếp được thời gian để cùng gia đình bắt tay chuẩn bị mọi việc" - Hoa hậu cho hay.

Trả lời câu hỏi về việc có nhận được nhiều tin nhắn tế nhị "làm quen", H’Hen Niê cho hay cũng có người hỏi cô câu ấy và câu trả lời là "không". Người đẹp cho biết cô muốn mình trưởng thành hơn, chính chắn hơn để tiến tới chuyện yêu đương. "Mẫu người của tôi là người có nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống. Công việc của mình phải chính bàn tay mình làm ra, và nếu người đó luôn có ý chí cầu tiến thì đó là một người đàn ông tuyệt vời"- Hoa hậu nói về mẫu người yêu cô hướng tới.


H’Hen Niê đã trả gần hết nợ cho gia đình. Vẻ đẹp khoẻ khoắn và sự năng động của H’Hen Niê đã khiến Sankom Thuỵ Sỹ quyết định hợp tác với cô

Để chuẩn bị cho cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ thế giới sắp diễn ra tại Thái Lan, H’Hen Niê cho biết cô đang chuẩn bị rất tích cực. Không chỉ có ê-kíp đồng hành, chuyên gia hướng dẫn cách tập luyện thể lực, giữ vóc dáng cân đối, rèn luyện các kỹ năng, H’Hen Niê còn dành nhiều thời gian làm việc với các chuyên gia tâm lý. "Họ hướng dẫn tôi cách nhìn thẳng vào mắt khi giao tiếp, giữ nhịp thở, cách lấy hơi bụng để nói chuyện sao cho tự tin"- Hoa hậu nói.

Hoa hậu H’Hen Niê cũng tâm sự chính vì tiếp xúc với các chuyên gia tâm lý khá nhiều, hiểu được nhiều giá trị cuộc sống nên nghề nghiệp tương lai mà cô muốn hướng đến là một chuyên gia tư vấn tâm lý. "Tôi đam mê giá trị con người và tâm lý. Sau khi phân tích khả năng mình có và cảm xúc mình cảm nhận, tôi rất muốn sau này có thể trưởng thành trong việc tư vấn tâm lý. Mặc dù không thể đóng góp quá nhiều về chuyên môn nhưng tôi có thể đưa ra cho họ những ý kiến từ trải nghiệm bản thân và sẵn sàng lắng nghe họ chia sẻ"- cô hào hứng.


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho hay chưa nhận được những tin nhắn "làm quen" không mong muốn

Chia sẻ thêm về việc luôn thay đổi phong cách mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho hay cô coi tất cả những lần thay đổi hình ảnh là một sự trải nghiệm. "Tôi không thể tự biết mình phù hợp nhất với điều gì nếu không có những liều thuốc thử. Qua mỗi lần thay đổi, tôi tìm được cách làm tóc, trang điểm, chọn trang phục phù hợp nhất với mình. Nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới luôn khác lạ mỗi lần xuất hiện và tôi muốn học tập sự liều lĩnh của họ chứ không phải lúc nào cũng tóc ngắn vuốt ngược, màu môi trầm".

Về nhược điểm là khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh khi ra đấu trường quốc tế, cô gái Ê Đê cho biết tiếng Anh không phải là điểm mạnh của mình và học ngoại ngữ là quá trình lâu dài. Theo H’Hen Niê, vì mật độ làm việc quá dày đặc nên cô không có nhiều thời gian cho học tiếng Anh nhưng cô vẫn có thể giao tiếp cơ bản. "Để khắc phục nhược điểm này, tôi sẽ dùng nhiều ngôn ngữ khác. Các giáo viên của tôi nhận xét tôi là một cô gái hoang dã và hãy sử dụng năng lượng đó để chia sẻ với mọi người. Tôi cũng hay dùng ánh mắt biết nói của mình để nói chuyện với họ và truyền năng lượng đó đến những người xung quanh" - H’Hen Niê nói.

"Đến với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới, tôi muốn kể cho các bạn nghe câu chuyện của mình. Đó là hành trình một cô gái Ê Đê vươn lên để giành vương miện hoa hậu. Tôi đã vượt qua hoàn cảnh nghèo khó, cãi lời mẹ không lấy chồng sớm để sống tự lập ở TP HCM, nung nấu ước mơ làm người mẫu, thi hoa hậu. Tôi mong câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ trên toàn thế giới"- Hoa hậu H’Hen Niê cho biết.

Theo NLĐ
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.