Hoa hậu Phương Khánh: Tôi không cặp đại gia

By Dvvn thg 11 14, 2018
Hoa hậu Phương Khánh đã có chia sẻ với Thanh Niên về những ồn ào xoay quanh danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth) cô vừa giành được tại Philippines.

Nhan sắc rạng rỡ của Hoa hậu Trái đất 2018

Có mặt tại buổi livestream, Phương Khánh không giấu được sự hạnh phúc khi mang về thành tích cao cho nước nhà. Bên cạnh đó, người đẹp chia sẻ cô cũng khá lo lắng bởi trước nay, Việt Nam chưa có ai đăng quang một cuộc thi nhan sắc lớn, trong khi bản thân cô lại là người mới, ít kinh nghiệm. “Những người tiền nhiệm đã gửi cho tôi rất nhiều lời khuyên. Tôi sẽ học hỏi, thu gom để tìm cho mình một hướng đi tốt nhất. Tôi biết con đường này không dễ đi, sẽ gặp khó khăn nhưng tôi nghĩ với sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ thì tôi sẽ vượt qua được”, cô trải lòng.


Phương Khánh cho biết cô khá buồn khi bị đồn mua giải

Người đẹp phủ nhận chuyện bản thân được Ban tổ chức ưu ái trong thời gian tham gia cuộc thi. “Thang điểm đó nằm trên sự thể hiện của bản thân. Tôi nghĩ sự thể hiện của mình đủ sức làm giám khảo hài lòng”, cô nhấn mạnh. Hoa hậu Trái đất 2018cho biết cô khá sốc khi sau đêm đăng quang, người đẹp thấy quá nhiều ồn ào xoay quanh mình. “Mọi người nói tôi mua giải, cặp đại gia, phẫu thuật thẩm mỹ. Bản thân tôi xuất thân từ một gia đình bình thường nên chắc chắn việc mua giải là không có. Thêm nữa, đây là một cuộc thi, nếu như tôi có tiền mua giải thì thí sinh 87 nước kia mua trước tôi rồi. Tôi mong mọi người hãy xem lại phần biểu diễn của tôi trên sân khấu vì lúc đó tôi thể hiện không chỉ cho mình mà còn đại diện cho nước mình”, Phương Khánh khẳng định.

Thời điểm đăng quang, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh trước đây của Phương Khánh. Nhiều khán giả khẳng định chân dài can thiệp dao kéo bởi có sự thay đổi về khuôn mặt lẫn số đo vòng một chỉ sau 6 tháng đăng quang Á hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018. Phương Khánh xác nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nói: “Mỗi người trước khi tham gia đấu trường quốc tế, yêu cầu đầu tiên phải là đẹp. Bản thân tôi nhìn nhận mình trước khi đi thi, tôi có vài điểm chưa được đẹp thì phải chỉnh sửa lại để thực sự tự tin và tỏa sáng trên sân khấu. Đó là điều cần thiết. Trong các cuộc thi quốc tế, người ta cho phép mình được hoàn thiện bản thân bằng cách thẩm mỹ thì mình nên sử dụng cơ hội đó để làm cho bản thân tỏa sáng hơn”.


Sau khi giao lưu với người hâm mộ, Phương Khánh sẽ trở về thăm trường cũ tại Bến Tre

Nói về tin đồn cặp đại gia, người đẹp sinh năm 1994 bày tỏ quan điểm: “Chân dài đại gia hay người đẹp đại gia là điều khiến xã hội phê phán. Tôi không đánh giá ai cả, chỉ cần họ có tình yêu chân thật thì tại sao họ lại không đến với nhau? Đó là quan điểm của tôi. Còn về vấn đề cặp đại gia thì tôi không có vì tôi chỉ đi học ở Singapore và tham gia cuộc thi này”.

Cũng trong buổi giao lưu, ông bầu Phúc Nguyễn cho biết mặc dù muốn giữ Phương Khánh ở lại vì hình ảnh người đẹp gắn liền với thương hiệu của mình, tuy nhiên, ông đành nói lời chia tay học trò. “Bây giờ Phương Khánh không phải của Việt Nam, càng không phải của Ngôi sao danh vọng, tôi phải để cho Phương Khánh thực hiện sứ mệnh của mình, đó là sứ mệnh của một Miss Earth. Tôi nói vui với Phương Khánh hôm nay tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì đã đi hết tất cả các chặng đường với nhau, gần như là đã chia sẻ với nhau bằng hết trái tim mình. Tôi sẽ để cho Khánh về bên Miss Earth, tôi sẽ không can thiệp gì nữa”, ông nói.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.