Hoa hậu Trần Tiểu Vy giải thích về việc đi bar và có bảng điểm kém

By dvvn thg 9 18, 2018
Chỉ một ngày sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã bị lộ video vui chơi ở quán bar và bảng điểm không mấy sáng sủa tại kỳ thi THPT.
Trần Tiểu Vy - cô gái 10x - vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 tối 16/9. Nhan sắc trẻ trung, có nét Tây... khiến Tiểu Vy chiếm được cảm tình của số đông. Thế nhưng, chỉ mới một ngày lên ngôi, không ít ồn ào đã ập đến với cô gái 18 tuổi.


Khoảnh khắc đăng quang của Tiểu Vy

Đầu tiên là sự xuất hiện của bảng điểm thi THPT Quốc gia 2018. Cô gái sinh năm 2000 đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam khi vừa tốt nghiệp cấp 3. Ngay sau đăng quang, bảng điểm của Tiểu Vy, được tra cứu từ nguồn dữ liệu của Bộ Giáo dục, cho thấy cô đạt điểm số không cao, nhiều môn dưới 5 điểm. Ngay lập tức, hoa hậu bị nhiều người bàn tán về trình độ học vấn.

Chiều 17/9, Tiểu Vy chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, cô chưa hài lòng về kết quả tại kỳ thi vừa qua. Cô cho biết con đường học tập của mình còn dài ở phía trước. Tiểu Vy sẽ nỗ lực cải thiện để có kết quả tốt hơn. Đồng thời, tân Hoa hậu cũng hứa trau dồi mọi mặt để hoàn thành tốt sứ mệnh của một hoa hậu.

Trước khi vào Sài Gòn theo học tại THPT Vạn Hạnh, Tiểu Vy là cựu học sinh của THPT Trần Quý Cáp, Quảng Nam. Cách đây 2 năm, bố mẹ Tiểu Vy mong muốn cho cô đi du học nên cho chuyển trường vào Sài Gòn. Tuy nhiên, Tiểu Vy lại ấp ủ dự định thi Hoa hậu Việt Nam nên đã chọn ở lại Việt Nam.


Trần Tiểu Vy cho biết sẽ nỗ lực để xây dựng một hình ảnh một hoa hậu đẹp trong mắt công chúng thời gian tới.

Hiện Tiểu Vy là sinh viên năm thứ nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM. Cô cho biết sẽ theo đuổi con đường học vấn đến cùng để có được tấm bằng tốt nghiệp. Cô lấy Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm tấm gương để học hỏi.

Một ồn ào khác liên quan đến Tiểu Vy là việc cô xuất hiện trong một video clip vui chơi trong quán bar. Cô giải thích hôm đó là sinh nhật của chị gái nên được mọi người dẫn đi cùng. Tiểu Vy nhìn nhận hành động đó không có gì sai trái. Sau đăng quang, Tiểu Vy hứa cẩn trọng hơn trong việc giữ gìn và xây dựng hình ảnh của mình hơn.

Trần Tiểu Vy, sinh năm 2000, cao 1,74 m, số đo ba vòng 84-63-90 cm. Sau đăng quang, cô sẽ có hơn một tháng chuẩn bị để đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2018.

Theo Ione
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.