Hoàng Anh: 'Mẹ vợ bênh tôi chứ không về phe con gái"

By Dvvn thg 9 13, 2018
Nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' cảm thấy may mắn khi được gia đình vợ quý như con đẻ.
Năm 2018, Hoàng Anh gây chú ý khi vào vai Công trong phim Gạo nếp gạo tẻ. Vốn là kẻ bất tài vô dụng, bị gia đình vợ khinh thường, Công bị mờ mắt bởi sự quyến rũ và giàu có của Nhi (Băng Di). Để lấy lòng nhân tình, Công tìm mọi cách ruồng rẫy người vợ tên Hương (Lê Phương). Nhân vật này bị cộng đồng mạng căm ghét và đặt cho biệt danh "gã chồng phụ bạc".

Nam diễn viên cho biết các thành viên trong gia đình cũng rất chăm chú theo dõi phim này, nhất là mẹ vợ anh. Khi được hỏi, bà chỉ nhận xét ngắn ngọn "con đóng phim này hay đó". Tuy nhiên, Hoàng Anh hiểu mẹ vợ luôn âm thầm đón xem, ủng hộ mọi vai diễn của con rể và vui mừng khi thấy anh thành công. Chia sẻ với Ngoisao.net, Hoàng Anh cho biết anh cảm thấy mình rất "lãi" khi lấy vợ vì được mẹ vợ thương như con đẻ. "Khi vợ chồng tôi có gì đó trục trặc hay mâu thuẫn, mẹ vợ lúc nào cũng bênh tôi chứ không bao giờ về phe con gái. Sau đó, bà sẽ tìm cách khuyên nhủ hai đứa", diễn viên kể.


Hoàng Anh và bà xã Quỳnh Như. Hai người kết hôn đầu năm 2017 và hiện đã có một con gái.

Bà xã Hoàng Anh hiện ở Mỹ cũng theo dõi phim Gạo nếp gạo tẻ của chồng. Dù không xem được hết các tập, cô cũng nhận thấy đây là vai diễn hay nhất từ trước đến giờ của ông xã. Mỗi lần ra đường, bà xã của Hoàng Anh thường được các Việt kiều hỏi thăm "Vợ thằng Công đây hả?" và nhờ chuyển đến anh nhiều khen dành cho vai diễn này.

Ngoài những phản hồi tích cực về khả năng diễn xuất, Hoàng Anh cũng gặp phải một số rắc rối khi nhiều khán giả đánh đồng anh với nhân vật. Nam diễn viên cho biết, anh chỉ mang bản thân vào phim khi thực hiện những cảnh Công làm trò cười, mua vui cho nhân tình. Vì sự hài hước đó, anh thường khiến bạn diễn Băng Di cười ngặt nghẽo và bị đạo diễn la mắng. Khi còn hẹn hò, Hoàng Anh cũng hay đàn ca, múa, hát và có những trò điên điên, khùng khùng cho bà xã vui giống như Công làm với Nhi. Ngoài đặc điểm này, anh tự thấy mình không hề giống Công chút nào về tính cách. Nam diễn viên nói thêm: "Công là nhân vật vừa người lớn vừa con nít. Cậu ấy nói chung không đàng hoàng cả trong lời nói, cử chỉ, hành động. Trong khi đó, tôi vốn ít nói. Ai nhìn vào cũng thấy tôi chừng mực và khiêm tốn".


Hoàng Anh và Băng Di tại hậu trường một cảnh quay của 'Gạo nếp gạo tẻ'.

Khi được hỏi sẽ làm gì nếu được một phụ nữ xinh đẹp, giàu có như Nhi theo đuổi, Hoàng Anh cho biết: "Trong cuộc sống hiện tại có nhiều trường hợp tương tự gia đình Công, người đàn ông gặp phụ nữ xinh đẹp, giàu có, mang đến cho mình tiền tài, vinh hoa phú quý thì liền chạy theo, gọi dạ bảo vâng. Tôi tự tin mình không phải là người như vậy. Để có được ngày hôm nay, tôi đã phải đi lên từ hai bàn tay trắng. Vì đã trải qua con đường gian nan như vậy nên không có thứ gì dễ khiến tôi động lòng".

Hoàng Anh rất quý trọng cuộc hôn nhân hiện tại với bà xã Việt kiều. Trước đám cưới, hai vợ chồng anh đã trải qua thử thách lớn khi nhiều người hâm mộ dùng lời lẽ cay nghiệt nói về ngoại hình của Quỳnh Như và cho rằng cô không xứng đôi với nam diễn viên. Khi đó, Hoàng Anh đã thể hiện thái độ đanh thép, đạp lên dư luận để bảo vệ bạn đời.

Từ ngày con gái đầu lòng chào đời, Hoàng Anh thấy mối liên kết giữa mình với gia đình càng lớn hơn. Lần đầu tiên làm cha, anh lên mạng tìm kiếm thông tin về các kỹ năng chăm sóc trẻ sơ sinh và phụ nữ sau sinh với suy nghĩ "người ta làm được thì mình cũng làm được". Những tháng đầu tiên sau khi bà xã vượt cạn, anh giành làm hết mọi việc như thay tã, bế con, nấu ăn... Sau đó, Hoàng Anh luôn tìm cách sang Mỹ lưu diễn để có điều kiện gần vợ, con. Nam diễn viên hiện chờ hoàn thiện thủ tục và chấp nhận tạm dừng công việc diễn xuất một thời gian để chuẩn bị sang đoàn tụ với gia đình nhỏ.

Hoàng Anh sinh năm 1986, là diễn viên điện ảnh và kịch nói. Anh từng tham gia rất nhiều phim truyền hình như Đam mê, KTX, Hoa nắng, Cô Thắm về làng...

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.