Hoàng Yến Chibi đáp 'gắt' khi bị ngã giá 10.000 USD để được gặp mặt

By dvvn thg 9 14, 2018
Một fan theo dõi nữ ca sĩ - diễn viên từ năm 2013 có những phát ngôn khiến chính người trong cuộc không khỏi bị sốc.
Sự việc được Hoàng Yến Chibi chia sẻ trên Instagram. Cô chụp lại màn hình cuộc nói chyện với một fan với thái độ không hài lòng. Cụ thể, người này đã theo dõi cô từ 2013. Ngoài những lời khen dành cho cô nàng, người này tỏ ý muốn gặp gỡ, thậm chí là trả 8.000 USD để được đáp ứng. Hoàng Yến thẳng thừng nhắn lại "không" thì được người này nâng giá lên 10.000 USD. Lập tức, Hoàng Yến đanh thép khẳng định bản thân mình vô giá và "block" tài khoản này.


Hoàng Yến bị người lạ nhắn tin ngã giá để đòi gặp mặt.

Liên hệ với Hoàng Yến Chibi, cô cho biết tin nhắn này đến từ khá lâu nhưng đến nay cô mới đọc được. Dù không cáu gắt, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ cảm thấy hơi sốc và không được tôn trọng khi bị hỏi thẳng thừng như vậy. Hoàng Yến cho hay sẽ không quan tâm hay để sự việc ảnh hưởng công việc, cuộc sống.


Hoàng Yến.

Hoàng Yến Chibi không phải là sao nữ Vbiz duy nhất gặp tình huống này. Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc từng bị nhắn tin gạ gẫm với giá 5.000 USD. Cô đáp trả: "Lần sau, trước khi inbox một cách vô học thì anh nên xóa hình gia đình mình đi anh nhé. Đêm còn điên máu".

Ca sĩ Hương Tràm từng công khai tài khoản một người luôn làm phiền cô với thái độ không tôn trọng. Người này tự xưng là doanh nhân đến từ nước ngoài, chuẩn bị sang Việt Nam 10 ngày. Ông ta hứa tặng cho Hương Tràm chiếc xe hơi nếu như cô đồng ý đi chơi cùng. Cô phản ứng gay gắt: "Đang đưa cốc nước lên miệng thì phun ra hết. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần buổi sớm. Chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này, cả nhà ơi cứu em với, người này ở đâu ra thế này, cho em xin hai chữ bình yên"...

Theo Ione
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.