Hotgirl sexy của 'Hậu duệ mặt trời': Nếu chịu đổi chác, tôi đã thành tỉ phú

By dvvn thg 10 23, 2018
Trong Hậu duệ mặt trời, ngoài các diễn viên chính như Song Luân, Khả Ngân, Cao Thái Hà... khán giả còn khá ấn tượng với DJ Oxy, chủ quán bar tên Trang, sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt thu hút.

DJ Oxy vào vai cô chủ bar sexy trong 'Hậu duệ mặt trời'

DJ Oxy cho biết đây là vai diễn đầu tay của cô khi lấn sân sang điện ảnh. Nhân vật Trang để lại cho người đẹp quê An Giang nhiều trải nghiệm thú vị. Cô tâm sự: “Tôi chưa phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng được tham gia phim Hậu duệ mặt trời là một may mắn lớn. Tôi không gặp nhiều khó khăn khi vào vai một cô chủ quán bar sexy, bởi gợi cảm cũng là phong cách tôi đang theo đuổi. Trong phim, tôi chủ yếu thoại với Song Luân và thông báo cho anh nhiều bí mật ngoài xã hội”.

Ngoài đời, DJ Oxy và Song Luân biết nhau từ lâu sau những chuyến lưu diễn chung. Một hôm, giọng ca Xin đừng hỏi tại sao gọi điện hởi thăm nữ DJ và ngỏ lời giới thiệu cô tham gia đóng phim. “Lúc đó, tôi tưởng Song Luân chỉ đùa vì lâu ngày không gặp. Song tôi cũng nhận lời ngay vì bản thân đang học diễn xuất tại trường. Đây là cơ hội để tôi học hỏi và nâng cao kỹ năng trước ống kính”, cô nói.


Trước mỗi cảnh quay của mình, DJ Oxy đều được Song Luân theo sát hỗ trợ và chỉ cách diễn xuất

“Song Luân là người vừa đẹp trai, vừa tốt bụng và chịu khó. Đây là người đàn ông chuẩn mực mà tôi lần đầu gặp. Thú thật, tôi có rung động khi đóng chung với anh ấy. Nhưng khi hết vai, chúng tôi chỉ dừng ở mức tình bạn, đồng nghiệp thân thiết”, nữ DJ trải lòng.

Thời gian qua, Hậu duệ mặt trời đã nhận được khá nhiều bình luận đa chiều từ người xem. Oxy lạc quan đánh giá đây là tín hiệu tốt vì khán giả quan tâm thì mới ý kiến. "Theo tôi, ê-kíp cũng khá áp lực vì bản gốc Hàn Quốc đã quá nổi tiếng. Tại phim trường, mọi người đã dốc hết sức lực để có những cảnh quay tốt nhất. Những ý kiến đóng góp từ người xem tôi nghĩ sẽ giúp diễn viên dần hoàn thiện mình hơn", cô bày tỏ.

Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, sinh năm 1993, là một trong những nữ DJ có tiếng tại Việt Nam. Tháng 12.2014, cô đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist công bố. Cô cũng được xếp thứ 3 trong top 10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á năm 2014. Trong quá trình làm nghề, Oxy đã gặp không ít những sự cố cùng lời gạ gẫm. Người đẹp An Giang thẳng thắn tâm sự môi trường DJ vốn dĩ nhạy cảm vì tiếp xúc với nhiều người và làm việc khá khuya, cô vào nghề từ năm 16 tuổi, thiếu kinh nghiệm bảo vệ bản thân nên khó tránh khỏi những tai nạn oái ăm.

"Trước đây, tôi làm việc cố định tại một bar lớn ở Sài Gòn. Thông thường khi khách mời bia thì tôi lịch sự uống 20% để người quản lý tránh phải khó xử. Một lần uống xong tôi mới biết họ đã pha chất kích thích vào chung với bia. Lúc đó tôi thấy trong người lạ lạ, buồn nôn và mắt không thấy gì. Khoảng 10 phút sau thì tôi ngất xỉu trên quầy DJ luôn. Từ đó về sau tôi rút kinh nghiệm, không bao giờ uống bất cứ nước uống lạ từ người khác. Nếu có, tôi sẽ tự bảo vệ bản thân bằng cách tự chuẩn bị ly bia cho riêng cho mình", Oxy kể.


Oxy trong một cảnh của Hậu duệ mặt trời

"Ngoài ra, tôi từng được mời biểu diễn tại nước ngoài, mức lương tối thiểu mỗi tháng là 20.000 USD. Theo đó, tôi đồng ý làm việc thì sau thời gian chơi nhạc, tôi phải xuống tận bàn đứng nói chuyện với khách. Nếu phục vụ tốt, tôi sẽ nhận được thêm tiền tip từ 1.000-2.000 USD tùy độ chịu chi của khách. Trước những con số hấp dẫn, tôi tự cảm thấy có gì đó quá bất ổn. Với quá trình làm nghề lâu năm, tôi nghĩ không ai cho không mình bất cứ điều gì dễ dàng. Nếu nhận được hơn 20.000 USD mỗi tháng chắc chắn bạn phải đánh đổi rất nhiều thứ trong đó, thậm chí là thể xác. Vì vậy, sau suy nghĩ tôi đã từ chối lời mời trên", nữ DJ nói.

"Những khách đến bar vui chơi, giải trí thường là dân văn phòng, trí thức, hoặc doanh nhân thành đạt. Có nhiều người lịch sự, họ đến giao lưu với tôi để làm quen. Tôi vẫn sẵn sàng đón tiếp vui vẻ nhưng chỉ dừng ở mức xã giao chứ không đi quá xa. Về những lời gạ tình tôi thường xuyên nhận được. Với nghề DJ, tôi nghĩ điều đó là bình thường và khó tránh khỏi. Không ít đại gia lắm tiền sẵn sàng chi cho tôi hàng trăm triệu đồng để gặp mặt đi "ăn tối". Nếu nhận lời hết thì bây giờ có lẽ tôi đã trở thành tỉ phú mất. Tôi xuất thân trong gia đình lao động khó khăn nhưng luôn được bố mẹ dạy “đói cho sạch, rách cho thơm” chứ không được lừa gạt, ăn trộm, ăn cắp ai để có miếng ăn. Có lẽ vì bản chất như vậy nên tôi khó mà chấp nhận sự đánh đổi để sung sướng, thay vào đó là nỗ lực làm việc", Oxy nói thêm.

Sắp tới, bên cạnh công việc DJ là đam mê và mang lại thu nhập ổn định, DJ Oxy quyết định lấn sân sang đóng phim. Cô đã đăng ký lớp diễn viên 1 năm để tự tin thử sức trong các dự án sắp tới.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.