Hương Tràm bị trộm ví, mất hết giấy tờ

By dvvn thg 8 13, 2018
Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Tràm khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải tấm hình thẻ kèm theo dòng trạng thái thông báo bị cướp giật túi xách, mất hết giấy tờ cá nhân.

Hương Tràm khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ việc bị cướp ví, mất hết giấy tờ

Cụ thể, giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa viết: “Mở đầu tháng cô hồn bằng vụ bị móc ví sáng nay, giờ thì phải ngồi làm lại giấy tờ hết...".

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè, người hâm mộ. Phía dưới dòng bình luận, nhiều nghệ sĩ như Tiến Luật, Cao Thái Sơn, Trịnh Tú Trung... gửi lời hỏi thăm nữ ca sĩ. Không ít khán giả tỏ ra lo lắng cho sức khỏe Hương Tràm trước thông tin giọng ca Duyên mình lỡ bị cướp. Nhiều người gửi lời động viên, chia buồn cùng cô và cho rằng “của đi thay người”.

Liên lạc với Hương Tràm, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên xác nhận thông tin cô bị cướp ví là sự thật. Người đẹp cho biết khi trợ lý cô cầm ví đi mua đồ thì bị hai tên cướp giật ví ở khu vực quận 4, TP.HCM. “Cả tôi và trợ lý đều không bị ảnh hưởng gì đến sức khỏe cả, chỉ là mất tiền và một số giấy tờ quan trọng nên phải làm lại tốn nhiều công sức, thời gian thôi. Tôi chia sẻ để khán giả cảnh giác và hi vọng nếu người hâm mộ thấy được sẽ gửi lại giấy tờ cho mình. Tôi cũng cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm và lo lắng”, Hương Tràm chia sẻ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên giọng ca Em gái mưa bị cướp mất ví. Hồi năm 2013, Hương Tràm cũng đã bị giật túi xách một lần, mất nhiều tiền bạc và điện thoại.

Theo Thanh Niên


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.