Khán giả hả hê vì cảnh Hoàng Anh phải lột quần áo rời khỏi nhà Băng Di

By dvvn thg 9 06, 2018
'Cô nhân tình trơ trẽn' và 'gã chồng phụ bạc' trong phim 'Gạo nếp gạo tẻ' cuối cùng cũng đi đến cái kết cay đắng.
Tập 54 Gạo nếp gạo tẻ lên sóng tối 6/9 gây sốt với cảnh Công (Hoàng Anh), gã chồng phụ bạc của Hương (Lê Phương) và Nhi, cô nhân tình trơ trẽn do Băng Di thể hiện trở mặt với nhau. Sau khi biết chuyện con trai - bé Bo - bị bệnh nặng là sự thật, Công hối hận và tìm mọi cách để có tiền lo cho con phẫu thuật. Không thể xin cô bồ giàu có, Công mang bán điện thoại đắt tiền nhưng phát hiện ra đây chỉ là món đồ giả. Bước vào đường cùng quẫn, anh làm liều ăn cắp tiền và đồ trang sức của Nhi. Bắt quả tang chuyện này, Nhi nổi cơn lôi đình, đuổi Công ra khỏi nhà vì cho rằng anh cũng giống như bao người đàn ông đào mỏ khác đến với mình. Cô đay nghiến, mỉa mai anh ảo tưởng hai người sẽ cưới nhau và suy nghĩ "cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga" của anh. Công bẽ bàng nhận ra bao lâu nay mình chỉ là một món đồ chơi giống như chiếc điện thoại giả mà Nhi tặng.


Ở tập 54, Công (Hoàng An - trái) nhận ra mình chỉ là món đồ chơi đối với Nhi (Băng Di).

Dù vậy, Công vẫn cố nuốt hết đắng cay quỳ xuống van xin Nhi hãy ban ơn lần cuối, cho anh mượn tiền để cứu con. Thế nhưng Nhi vẫn tỏ ra lạnh lùng, khinh khi và khước từ. Đến lúc đó anh mới tỉnh ngộ nhận ra mình đang phải trả giá đắt cho việc ngoại tình, ruồng bỏ vợ con. Bị bồ nhí cho người kéo lê, đuổi ra khỏi nhà, Công lột sạch quần áo trả lại Nhi đồng thời ném trả chiếc điện thoại giả và nói: “Cuộc đời của tôi cũng giống như chiếc điện thoại giả mà cô cho tôi vậy! Nhìn thì đẹp đẽ lắm nhưng thực chất chỉ là thứ bỏ đi... Cuộc đời của tôi ngu ngốc lắm mới đưa ra cho cô đánh đổi, đùa giỡn". Anh ra đi với hai bàn tay trắng và sự ê chề, đau khổ vì mất tất cả.

Trích đoạn này sau vài tiếng đăng tải đã thu hút gần 500 nghìn lượt xem trên Youtube và hơn 1,5 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt chia sẻ trên Facebook. Hàng nghìn bình luận tỏ ra hả hê với cái kết đắng mà gã chồng bội bạc phải hứng chịu. Nhiều khán giả chia sẻ đây là phân đoạn họ mong chờ nhất từ đầu phim đến giờ.

Sự xấu hổ khiến Công không dám đến tìm gặp con trước khi cậu bé lên bàn mổ. Nhờ sự giúp đỡ của Tường (Thanh Thức), con trai của Hương đã phẫu thuật thành công. Đứng trước phòng bệnh của bé Bo, nhìn thấy cảnh Tường dịu dàng quan tâm, chăm sóc cho vợ con mình, Công chợt nhận ra rằng Hương xứng đáng có được hạnh phúc mới. Để giải thoát cho Hương, Công giả bộ nêu ra điều kiện nếu vợ đồng ý ký vào đơn ly dị thì anh mới vào viện thăm con. Anh thậm chí còn nói dối sẽ kết hôn với Nhi để Hương có thể dứt khoát với mình. Quá thất vọng khi thấy Công tồi tệ đến mức quên trách nhiệm làm cha nên Hương đã tặng chồng một cái tát và thuận tình ly hôn với điều kiện anh ra đi cùng 2 bàn tay trắng và không có quyền nuôi con. Sau khi hai người hoàn thành thủ tục, mẹ và em gái của Công cũng vui vẻ dọn ra khỏi nhà của Hương. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã gọi hành động của Công ở cuối tập 54 chính là "sự quân tử cuối cùng của một gã hèn".


Hân (Thuý Ngân) ăn trộm sổ đỏ của bố mẹ để thế chấp lấy tiền đưa cho người tình.

Ở một diễn biến khác, Hân (Thuý Ngân) ăn trộm sổ đỏ của gia đình và lừa mẹ ký vào giấy uỷ quyền để thế chấp nhà lấy tiền hùn vốn làm ăn với người tình. Hành động của Hân khiến nhiều khán giả bức xúc và mong muốn cô sớm phải trả giá vì những sai lầm của mình giống như Công.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.