Kiều Minh Tuấn: Tôi không nghĩ tới một đám cưới!

By dvvn thg 9 06, 2018
Liên lạc với Kiều Minh Tuấn rất khó, bởi Tuấn không hề hoạt ngôn với báo chí như những vai diễn hài hước của anh trên phim ảnh, nhất lại còn trong thời điểm này, khi mà những tin đồn rạn nứt với người tình lâu năm Cát Phượng hay 'phim giả tình thật' cùng An Nguy khi đóng chung Chú ơi, đừng lấy mẹ con đang được lan truyền.
Vì sao bạn nhận lời thủ diễn trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con? Liệu có phải do nội dung kịch bản phim khá tương đồng với câu chuyện thật của bạn ngoài đời: yêu thương một bà mẹ đơn thân?

Một phần là vậy, nhưng nó không phải là yếu tố quyết định. Tuấn đã đảm nhận nhiều vai diễn nhưng chưa có vai nào khác lạ như Đông Bắc trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con nên cũng muốn thử sức xem mình thể hiện nhân vật đó như thế nào. Môi trường, xuất xứ nhân vật cũng như cách giải quyết tình huống ở phim này đều rất khác. Vai diễn Đông Bắc vẫn có sự hài hước, nhưng không nhiều lắm. Vai diễn gần hơn với gia đình, tình yêu và thử thách khó nhất cũng như thú vị nhất là việc phải thuyết phục đứa bé thế nào để trở thành gia đình.


Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang vướng tin đồn "phim giả tình thật" sau khi đóng chung phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con


Kiều Minh Tuấn và An Nguy dính tin đồn bởi ngoài cảnh tình cảm trong phim, ngoài đời hai người cũng khá thân thiết

10 năm trời yêu thương hai mẹ con người phụ nữ của đời mình – Cát Phượng. Những điều đó, có được áp dụng trong bộ phim này không? Phim và ngoài đời, giữa cu Bom (con riêng của Cát Phượng - PV) và bé Nhện trong phim, sự chinh phục để thành hai chữ “gia đình” có khác nhau không?

Tuấn nghĩ chuyện ngoài đời chẳng áp dụng được gì mấy trong phim, chỉ lấy con người mình ra để áp dụng thôi. Còn phim và ngoài đời có khác nhau không ư? Khác lắm, bởi ngoài đời, mình không phải trải qua những thử thách từ cu Bom (cười). Cu Bom là cậu bé hiểu chuyện và cởi mở hơn rất nhiều so với nhân vật trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con.
Yêu mẹ, nhưng tiếp cận tình cảm của đứa nhỏ dành cho mình để thực sự thành gia đình lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Thời điểm hay khoảnh khắc nào bé Bom thực sự chấp nhận Tuấn như một thành viên trong gia đình?
Thực sự Tuấn không biết là lúc nào nữa. Mọi thứ cứ trôi qua nhẹ nhàng rồi việc chấp nhận hồi nào tất cả đều không hay.


Kiều Minh Tuấn trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con


Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng vai ông bố bà mẹ đơn thân có tình cảm với nhau trong phim

Tế nhị một chút, với mối quan hệ này, bạn có khó khăn khi tiếp cận ba của bé Bom – diễn viên Thái Hòa không? Liệu có dự án chung, hai người có hợp tác được thoải mái?

Thực sự về phía mình thì bình thường. Tuy nhiên, việc tiếp cận ba bé Bom hơi khó vì anh Thái Hòa là người sống hơi khép mình. Nhưng khi anh ấy thấy mình chăm sóc, nuôi dạy bé Bom chu đáo thì lúc đó suy nghĩ cũng hơi khác. Còn về dự án chung, hai người chúng tôi suy nghĩ gì không quan trọng mà quan trọng hơn là nhà sản xuất có vui vẻ với hai người không mà thôi.

Sau khi đóng chung Chú ơi, đừng lấy mẹ con, bạn và An Nguy đang bị tin đồn “phim giả tình thật” bởi những quan tâm săn sóc mà hai người dành cho nhau, đặc biệt, là cảnh hôn nhau giữa hai người. Trên phim trường, An Nguy là một bạn diễn thế nào?

Đôi lúc ăn ý, đôi lúc không. Lúc không ăn ý là lúc tâm lý cô ấy không giữ vững được liên tục và tôi, bạn diễn chung phải trợ giúp bằng cách nuôi tâm lý cho An Nguy. Cảnh hôn nhau cũng vậy. Lúc đầu An Nguy rất ngại và là diễn viên, mình sợ điều đó. Vì vậy, cả hai phải tạo cảm xúc cho nhau bằng cách, những lúc không quay thì… tập. (cười)


Cảnh tình cảm trong phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con

Còn tương tác của Tuấn với 2 diễn viên nhí thì sao?

Hai bé dù nhỏ nhưng cũng từng có kinh nghiệm đóng phim nên không có quá nhiều vấp váp lắm. Chỉ duy nhất những cảnh cảm xúc dâng trào thì phải đợi hoặc hỗ trợ cho hai bé nuôi tâm lý.

Kỷ niệm nào Tuấn nhớ nhất ở phim này?

Đây là một đoàn phim ấm áp với rất nhiều kỷ niệm, thật khó để kể ra. Nhưng Tuấn thật sự cảm phục sự hy sinh của các diễn viên nhí. Đóng vai ba của bé Diệp Anh, Tuấn nhớ nhất cảnh bé Diệp Anh chạy ngoài đồng vấp ngã chảy cả máu ở đầu gối. Thế nhưng, bé vẫn nói với đoàn phim là không có sao đâu, cả đoàn cứ tiếp tục quay đi… Rất trân quý!
Đây là một đoàn phim ấm áp với rất nhiều kỷ niệm

Trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con, cuối cùng thì tất cả đều kết thúc có hậu. Ngoài đời, mọi người mong chờ cái kết có hậu hơn là một đám cưới giữa hai người Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sau nhiều năm bên nhau. Bạn có nghĩ tới một đám cưới?

Không, Tuấn không nghĩ tới.

Vì sao?

Không nghĩ tới thì không nghĩ tới chứ Tuấn biết nói sao giờ.

Trong chương trình “Sau ánh hào quang”, Cát Phượng có chia sẻ rằng một lần đi xem bói, thầy bói nói rằng: “Cô không bao giờ được mặc áo cưới vì nếu mặc, cô sẽ chẳng bao giờ được sống với người ấy trọn đời”. Bạn nghĩ gì về điều này?
Chắc cũng vậy, Tuấn không quan tâm tới chuyện đó lắm. Tuấn chỉ quan tâm duy nhất một điều: mỗi ngày sống được tới đâu thì hạnh phúc tới đó thôi, không nghĩ xa!


Kiều Minh Tuấn

Ngoài tham gia bộ phim này, nghe nói vào cuối năm nay, cặp đôi Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng còn định đầu tư sản xuất một bộ phim điện ảnh với nội dung khá tương đồng với cuộc đời mình?

Cũng không khá giống ngoài đời lắm. Hiện kịch bản phim còn đang trên đường sửa chữa nên Tuấn cũng chưa dám chắc về nội dung để tiết lộ. Tuy nhiên, nội dung thì sẽ xoay quanh chuyện tình yêu, gia đình và ngoài việc sản xuất, Tuấn cũng tham gia đóng luôn trong phim, dự kiến ra mắt cuối năm nay.


Kiều Minh Tuấn chia sẻ, anh không nghĩ tới 1 đám cưới với Cát Phượng mà chỉ nghĩ tới làm sao để hạnh phúc mỗi ngày

Ngoài dự án này, những công việc sắp tới của Tuấn là gì?

Về diễn xuất, từ giờ tới cuối năm ngoài dự án vừa chia sẻ thì Tuấn còn có hai phim đang thương thảo. Hiện tại Tuấn đang nghĩ tới công việc của một đạo diễn và dự định sang năm, sẽ thử sức mình ở lĩnh vực này.

Xin cảm ơn Kiều Minh Tuấn!

Trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con, Kiều Minh Tuấn vao vai Đông Bắc, gần như được “đo ni đóng giày” cho anh khi khắc họa hình ảnh ông bố đơn thân đem lòng yêu bà mẹ Thủy Tiên (An Nguy) xinh đẹp, thành đạt sau những biến cố từ thời tuổi trẻ. Cùng nhau, họ phải xây dựng lại một gia đình mới từ những vết nứt cũ và rất nhiều cản trở của hai bạn nhỏ Nhện, Elsa cá tính, lanh lợi, nhiều yêu sách, thích bày trò quậy phá. Chưa hết, anh và An Nguy còn phải đối mặt với hai tình huống cực kỳ ngang trái trên màn ảnh lẫn ngoài đời: mẹ kế - con chồng và cha dượng - con vợ.

Theo TGĐA

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.