Mẹ Nhã Phương: Tôi vui và hạnh phúc vì hai đứa có ngày hôm nay

By dvvn thg 9 25, 2018
Dù hình cưới của cặp đôi đã ngập tràn trên mạng xã hội nhiều ngày qua, nhưng phía gia đình diễn viên 49 ngày vẫn giấu kín thông tin hôn lễ đến phút chót.

Mẹ Nhã Phương tất bật chuẩn bị cho lễ cưới con gái

Hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương đang trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Trước ngày trọng đại, bộ ảnh cưới của cặp đôi kèm theo đoạn clip nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng được nhà thiết kế Chung Thanh Phong chia sẻ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Sáng nay 25.9, trước giờ diễn ra lễ cưới, bố Trường Giang đã dậy sớm để chuẩn bị lễ vật, xuất phát từ Long Thành (Đồng Nai) di chuyển đến nhà riêng của nam diễn viên tại TP.HCM. Sau đó, nhà trai sẽ sang nhà của Nhã Phương để tiến hành làm lễ cưới.


Bố Trường Giang kiểm tra lễ vật trước giờ khởi hành

Theo ghi nhận của chúng tôi, ở khu vực nhà riêng của Nhã Phương tại quận Tân Bình cũng bắt đầu dựng rạp để tiếp đón đàng trai. Vì hôn lễ được diễn ra bí mật nên mọi công tác chuẩn bị cũng khá im ắng, đến phút cuối, bảng vu quy ghi tên cô dâu, chú rể mới được vận chuyển đến nhà nữ diễn viên.

Hoa tươi được chuyển đến, chủ yếu là cẩm tú cầu, hoa hồng trắng, hoa hồng phấn đúng theo phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch mà nữ diễn viên Lôi báo theo đuổi nhiều năm nay.


Trước giờ G, bảng vu quy của cặp đôi mới được vận chuyển đến nhằm đảm bảo tính bí mật đến phút chót


Mẹ Nhã Phương kiểm tra từng bông hoa trang trí

Mặc dù công tác chuẩn bị đã có dịch vụ lo nhưng mẹ Nhã Phương vẫn tất bật chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất.

“Tôi vui và hạnh phúc vì hai đứa có ngày hôm nay. Vượt qua nhiều sóng gió, đau khổ, đến ngày hôm nay tôi rất là mừng. Tôi chúc cho hai cháu ngày trọng đại thành công tốt đẹp và sẽ hạnh phúc đến đầu bạc răng long. Giang chia sẻ rất thương Phương, giờ chỉ lo cho Phương thôi. Tối qua, Giang có ở đây để họp mặt với gia đình rồi về. Còn hiện tại Phương đang trang điểm ở phía trên lầu”, mẹ Nhã Phương xúc động.


Theo tiết lộ từ phía gia đình nữ diễn viên, lễ rước dâu sẽ được tiến hành vào khoảng 14 giờ.


Tất cả hoa trang trí tại nhà gái đều là hoa tươi

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.