Mẹ Tiểu Vy: 'Con gái không chịu đi du học vì thích thi hoa hậu'

By dvvn thg 9 17, 2018
Chị Huỳnh Thị Thu Trang cho biết gia đình tôn trọng ước mơ đoạt vương miện của con gái.
Tối 16/9, chị Thu Trang đến ủng hộ con gái thi chung kết. Từ khi con bước vào vòng thi cuối, chị và Tiểu Vy đã ít gặp nhau khoảng hai tháng. Ngay khi con đăng quang, chị đứng ngồi không yên vì tân hoa hậu có cuộc gặp gỡ báo chí và chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức và khách mời. Sau đó Tiểu Vy mới ùa đến ôm mẹ. Hai mẹ con ôm nhau và khóc. Trong phần giao lưu trước đó, Tiểu Vy tâm sự điều cô muốn làm đầu tiên là gặp mẹ.

Chiến thắng của hoa hậu Trần Tiểu Vy được sự ủng hộ của khán giả. Cô có nét đẹp hiện đại với đôi mắt to, miệng rộng, chiều cao 1,74 m cùng số đo ba vòng 84-63-90 cm. Cô gái 18 tuổi thừa hưởng phần lớn nét đẹp từ gương mặt của mẹ. Nghe nhận xét con gái thiếu tự tin trong phần thi ứng xử lẫn họp báo, mẹ của hoa hậu bênh vực con: "Đó đều là suy nghĩ thật nhất của Vy. Vì mới đăng quang, con bé còn hồi hộp, bỡ ngỡ không thể trả lời tròn trịa được. Như tôi khi đứng đây, được các phóng viên hỏi dồn dập thì còn rối, còn nói vấp, huống hồ một cô bé mới 18 tuổi".

Chị Trang cho biết gia đình chỉ đứng sau hỗ trợ, động viên tinh thần con gái trong cuộc thi này, còn mọi thứ vẫn do Tiểu Vy sắp xếp. Chị tin con gái đủ bản lĩnh và dũng cảm khi quyết định đăng ký dự thi hoa hậu ở tuổi 18, khi vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp.


Trần Tiểu Vy và mẹ. Ảnh: Bảo Quỳnh.

Ở nhà, Tiểu Vy là đứa con hiền, ngoan và luôn vâng lời bố mẹ. Đổi lại Vy được phát triển tự do, được gia đình chiều theo sở thích. Cách đây hai năm, bố mẹ muốn cô đi du học nên cho chuyển trường vào TP HCM từ năm lớp 11. Tuy nhiên, cô ấp ủ ý định thi nhan sắc vào năm 18 tuổi nên ở lại Việt Nam. Tiểu Vy chia sẻ: "Biết là đi du học tốt cho tương lai nhưng tôi còn nhỏ, chưa muốn sống một mình nơi xứ người. Học ở TP HCM, tôi có thể về quê thường xuyên. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn thực hiện ước mơ thi hoa hậu mà mình ấp ủ từ khi thấy chị Mai Phương Thúy đăng quang năm 2006". Hiện người đẹp ở nhờ nhà của chị họ, mỗi tháng được bố mẹ gửi tiền trợ cấp để sinh hoạt, đóng học phí...

Tân hoa hậu bật mí thêm mẹ cô là người tâm lý, hiểu con gái nên hai mẹ con có thể chia sẻ được nhiều chuyện. Tuy nhiên, mẹ cũng là người rất nghiêm khắc khi cần. Lúc còn đi học, hoa hậu đã được nhiều bạn khác phái tỏ tình. Nhưng bố mẹ không cho phép con yêu sớm để tập trung cho việc học.

"Kỳ vọng của bố mẹ cũng chính là nguồn động lực lớn nhất của cô tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tôi nhớ khi cả nhà cùng nhau xem hoa hậu, bố mẹ nói nếu sau này tôi được như các chị thì bố mẹ sẽ hãnh diện lắm. Vì câu nói này, tôi đã cố gắng hết sức dù biết mình còn non nớt", Tiểu Vy nói.

Chiều 17/9, Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ trải lòng về hành trình chinh phục vương miện và cuộc sống, kế hoạch hoạt động ở vai trò mới. Độc giả gửi câu hỏi để trò chuyện cùng tân hoa hậu tại đây.

Theo Vnexpress
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.