My sói 'Quỳnh búp bê' bị khán giả nhắn tin chửi bới

By Dvvn thg 9 13, 2018
Ngay sau khi phát sóng tập 10 'Quỳnh búp bê', diễn viên Thu Quỳnh choáng váng vì sáng tỉnh dậy nhận hàng loạt tin nhắn chửi bới.
Sau khi làm khán giả hả hê vì bị Quỳnh (Phương Oanh) bật lại trong tập 9, nhân vật My 'sói' do Thu Quỳnh thủ vai tiếp tục nhận làn sóng phản ứng dữ dội khi liên tiếp cài bẫy để hại Cảnh lẫn Quỳnh ở tập 10.

Đảm nhận một nhân vật nham hiểm, đáng ghét, diễn viên Thu Quỳnh đã thực sự lột xác xuất sắc qua nhân vật My 'sói' và trở thành một trong những diễn viên được nhắc đến nhiều nhất phim.

Vào vai quá đạt cũng khiến Thu Quỳnh gặp không ít rắc rối. Ngay sau khi tập 10 Quỳnh búp bê phát sóng, Thu Quỳnh nhận hàng loạt tin nhắn chửi bới, dọa nạt như thể cô chính là My 'sói'.


Thu Quỳnh cho hay từ khi phim chiếu, nhiều khán giả gọi cô là My hoặc Sói.

Trên fanpage của phim, khán giả bình luận sôi nổi và nhân vật nhận nhiều comment tiêu cực nhất là My 'sói'. Nhìn đã muốn đấm rồi; Xem ức chế nhân vật My lắm; My ơi mày có biết thầy dùi chết ở đâu không?.... là những bình luận 'nhẹ nhàng' nhất trên fanpage 'Quỳnh búp bê'.

Tuy nhiên, nhiều người cũng để lại bình luận khen ngợi diễn xuất của Thu Quỳnh. Vai My sói phim Quỳnh búp bê rất đáng ghét nhưng lại thích cách diễn của bạn Thu Quỳnh; Hiếm có người đóng vai ác lại được yêu thích hơn cả vai chính.... là những comment dễ gặp trên fanpapge của phim.










Khán giả bình luận sôi nổi về My 'sói' và Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh chia sẻ với VietNamNet trưa 12/9: "Từ tối qua đến giờ khán giả nhắn tin mắng My quá trời. Chị biết là khán giả chửi thì thế nào rồi đấy. Họ chửi trên fanpage nhiều, chưa đã họ còn inbox chửi bậy. Tôi đọc biết vậy thôi chứ kệ họ, nhiều tin nhắn tôi không tiện kể ở đây. Nhưng rất vui là mọi người khen cũng nhiều. Nhiều người nói càng ghét My thì càng yêu Thu Quỳnh. Ngày nào cũng có tin nhắn và comment như vậy nên cảm giác sung sướng lắm".

Thu Quỳnh tâm sự cô bịt kín đi ăn sáng, vào quán vừa bỏ khẩu trang ra có người nói luôn: "Sao hôm qua ác thế em! Ghét quá, ngứa cả mắt". "Tôi còn chưa kịp định thần thì đã bị ăn mắng xong rồi, nghe xong thì mình cười thôi. Với vai diễn này, các bạn trẻ thì thích còn các cô bác thì ghét", cô kể lại.

Theo Vietnamnet
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.