Ngọc Hân lo âu khi tân hoa hậu Tiểu Vy còn quá hồn nhiên

By dvvn thg 9 18, 2018
Người đẹp tiết lộ có mối quan hệ khá thân thiết với Tiểu Vy và động viên 'đàn em' đi thi Hoa hậu Việt Nam 2018.
Sau khi trở thành tân hoa hậu, nữ sinh 18 tuổi Trần Tiểu Vy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, Tiểu Vy hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 bởi cô có gương mặt hài hòa cùng vẻ đẹp hiện đại, vóc dáng lý tưởng. Không chỉ nhận được sự ủng hộ từ khán giả, các Hoa hậu tiền nhiệm cũng dành nhiều lời khen ngợi cho người đẹp Hội An.

"Cho đến giờ phút này chị vẫn chưa tin được cô bé 'hướng dẫn viên' tinh nghịch, đáng yêu ngày nào giờ đã là Hoa hậu Việt Nam 2018. Giây phút em được xướng tên chị quá xúc động nhưng không tránh khỏi những lo âu, vì em còn quá trẻ, quá hồn nhiên và non nớt trước những áp lực của danh vị mới. Nhưng chị tin vào cảm nhận của mình về một cô bé chân thành, lanh lợi, em sẽ sớm trưởng thành và hoàn thiện mình. Và chị cũng tin, bằng tình yêu của mình dành cho quê hương, em sẽ khiến cho Hội An ngày càng trở nên được biết đến nhiều hơn, đẹp thi vị và gần gũi hơn với du khách trong và ngoài nước", Ngọc Hân chia sẻ trên trang cá nhân.


Trần Tiểu Vy làm mẫu trong bộ sưu tập áo dài về Hội An cho Ngọc Hân trước khi cô trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018.

Một ngày sau khi đăng quang, Ngọc Hân có dịp đi ăn đêm cùng Trần Tiểu Vy. Trong cuộc trò chuyện ngắn ngủi với tân hoa hậu, cô đã đưa ra rất nhiều lời khuyên, mong Tiểu Vy sẽ vượt qua được những thử thách tương lai. "Chặng đường sắp tới của Tiểu Vy sẽ rất khó khăn, nhưng đó là cơ hội để em rèn luyện bản thân. Tôi nói với Vy, nếu có bất cứ trở ngại, khúc mắc gì, tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ cho em bởi tôi từng trải qua quãng thời gian như vậy. Tôi mong Tiểu Vy sẽ trở thành hoa hậu được mọi người yêu mến và trên hết, tôi mong tất cả những cô gái bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ tỏa sáng theo cách riêng và có những đóng góp cho cộng đồng", cô nói.

Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết cô quen Trần Tiểu Vy hồi tháng 4 trong một chuyến công tác đến Hội An. Khi ấy, chính Tiểu Vy đưa cô đi khám phá từng góc phố, ngôi nhà cổ hay những món ăn ngon nằm trong các con hẻm nhỏ. "Tôi cảm nhận cô bé này hẳn phải yêu và hiểu Hội An lắm mới giới thiệu một cách truyền cảm hứng đến thế", Ngọc Hân kể.
Sau lần gặp gỡ này, Ngọc Hân đã nảy sinh ý tưởng làm bộ sưu tập áo dài về Hội An và mời Tiểu Vy làm mẫu. Người đẹp đã rất bất ngờ khi ngắm nhìn Tiểu Vy diện trang phục truyền thống do cô thiết kế. "Từ một khuôn mặt mộc rất xinh xắn, hồn nhiên và dễ thương nhưng đến lúc trang điểm, diện lên tà áo dài thì sao mà dịu dàng, nữ tính và cuốn hút đến thế. Ngay lúc ấy trong đầu tôi đã nghĩ phải thuyết phục cô bé này tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018, chắc chắn sẽ là một ứng cử viên sáng giá".


Người đẹp sinh năm 2000 khoe nét dịu dàng trên con phố quen thuộc của quê hương.

Trong mắt Ngọc Hân, Tiểu Vy là một cô gái khá nhút nhát, rụt rè. Khi người đẹp Hội An bày tỏ ý định muốn đăng ký Hoa hậu Việt Nam 2018, Ngọc Hân đã khích lệ và khuyên 'đàn em' phải mạnh dạn, tự tin hơn vào bản thân. Trong suốt hành trình dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018, cô cũng cho Tiểu Vy những lời góp ý về cách tạo dáng chụp hình, lựa chọn trang phục phù hợp trong từng hoạt động. "Cuộc thi diễn ra suốt 3 tháng trong khi tôi lại quá bận nên không thể theo dõi Tiểu Vy hàng ngày. Tuy nhiên mỗi lần đọc báo, nhìn những bức ảnh mới của Tiểu Vy, tôi thấy em đã trưởng thành hơn", Ngọc Hân tâm sự.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng dành nhiều thiện cảm cho Trần Tiểu Vy. Trong giờ phút lên sân khấu trao lại vương miện cho người kế nhiệm, Đỗ Mỹ Linh đã không giấu được cảm xúc. "Nhìn Tiểu Vy hoang mang, run bần bật đứng một mình trên đầu sân khấu mà thấy thương em nó quá! Một cô gái mới 18 tuổi nhận một trọng trách, sứ mệnh quá lớn! Em run, lo sợ nhưng chị tin em sẽ làm được, ngọc sẽ được mài giũa và toả sáng, trưởng thành".


Đỗ Mỹ Linh ôm động viên 'đàn em' khi thấy cô run rẩy trong giờ phút đăng quang.

Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy là người đẹp miền Trung thứ hai giành được vương miện sau Thùy Dung vào năm 2008. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Dung đã gửi lời chúc mừng đến 'đàn em'. Cô viết: "Chị có lời chúc mừng đến em - Tiểu Vy đã xuất sắc đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2018. Thế là sau 10 năm miền Trung chúng ta lại có thêm một cô hoa hậu được xướng tên trong cuộc thi cấp quốc gia. Hãy luôn bình tĩnh, tự tin trong mọi tình huống và đọc sách thật nhiều sẽ giúp ích được em. Em nên tham gia khoá học ở trường JRP của cô Xuân Trang và nhờ cô ấy giúp đỡ để tự tin hơn trong giao tiếp ứng xử trước công chúng. Tự hào về em".

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.