Ngọc Sơn nói gì về tin đồn cưới Như Quỳnh?

By dvvn thg 10 16, 2018
Đang lưu diễn ở châu Âu, Ngọc Sơn khẳng định tin đồn cưới Như Quỳnh chỉ là tin vịt bởi bản thân 'nghỉ ngơi còn không có thời gian thì làm sao rảnh đi bàn chuyện đám cưới với Như Quỳnh'.

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn vừa có chuyến lưu diễn tại Paris (Pháp) trong thời điểm bị tung tin chuẩn bị đám cưới

Những ngày vừa qua, cái tên Ngọc Sơn được nhắc đến khá nhiều. Bên cạnh tin đồn cưới xin với nữ ca sĩ đình đám hải ngoại, chương trình Ơn giời cậu đây rồi với sự góp mặt của giọng ca Lòng mẹ cũng vừa lên sóng cuối tuần qua thu hút sự quan tâm của công chúng khi Ngọc Sơn nhận cúp danh giá từ tay Hoài Linh.

Tuy đang lưu diễn tại châu Âu, “ông hoàng nhạc sến” bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi nhận nhiều lời khen ngợi của khán giả xem đài. Hiện tại, tập phát sóng có Ngọc Sơn đang tiến đến con số 1 triệu lượt xem chỉ chưa đầy 24 tiếng, lọt vào top video thịnh hành trên YouTube.

Trước thông tin lan truyền gần đây về tin đồn đám cưới với ca sĩ Như Quỳnh, anh cười lớn và chia sẻ ngắn gọn: “Ngọc Sơn xin cảm ơn đại gia đình dấu yêu luôn dành tình cảm đặc biệt cho tôi. Chắc là mọi người thấy rằng Ngọc Sơn và Như Quỳnh xứng đôi nên vui vẻ gán ghép vậy thôi. Cả nhà ơi, chuyện này không có đâu vì thời gian Ngọc Sơn nghỉ ngơi còn không có thì làm sao có thời gian đi “bàn chuyện đám cưới” với Như Quỳnh (cười lớn)".

"Ngọc Sơn từng chia sẻ trên báo rằng mình từng có tình cảm đặc biệt với Như Quỳnh, nhưng đó là chuyện của hơn 20 năm trước, còn giờ đây chúng tôi chỉ là hai anh em thân thiết với nhau trong nghề và trong cuộc sống đời thường. Xin cảm ơn đại gia đình đã luôn yêu mến, khi nào có tin vui, Ngọc Sơn chắc chắn sẽ thông báo đến với đại gia đình dấu yêu ngay”, ca sĩ Ngọc Sơn nói thêm.


Ngọc Sơn hội ngộ Lam Trường, Thanh Thảo tại Pháp

Cuối tuần qua, tại thủ đô Paris hoa lệ, "anh Ba" có dịp hội ngộ Hoài Linh, Hương Lan, Lam Trường, Thanh Thảo... trong một đêm nhạc phục vụ kiều bào. Đặc biệt, nam danh ca còn mang theo cả chuối chiên để mời các nghệ sĩ cùng thưởng thức.

Sau lần biểu diễn trước đây tại Đan Mạch và Na Uy, đêm diễn tại Pháp cũng để lại nhiều tình cảm khó phai trong lòng hàng ngàn khán giả mộ điệu. Ngọc Sơn khuấy động không khí khán phòng bằng 30 ca khúc bao gồm cả các liên khúc tiếng Anh, Pháp, Việt…

Vốn dĩ là một ca sĩ có khả năng nói lưu loát nhiều thứ tiếng, Ngọc Sơn khiến khán giả có mặt tại hậu trường phải “ngả mũ” thán phục khi giao tiếp với các “fan nhí” đến từ Đức bằng tiếng Đức vô cùng lưu loát.

“Ngọc Sơn cảm thấy vô cùng hạnh phúc, xúc động khi đón nhận được tình cảm vô cùng đặc biệt của khán giả Paris dành cho mình. Cảm ơn đại gia đình châu Âu đã đến và cổ vũ, ủng hộ cho các nghệ sĩ Việt chúng tôi trong đêm diễn vừa qua”, nam ca sĩ chia sẻ.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.