Phương Hằng 'Gạo nếp gạo tẻ': Tôi từng mất nhiều cơ hội đóng phim vì quá mập

By dvvn thg 10 08, 2018
Để có được thành công như ngày hôm nay, diễn viên Phương Hằng đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều trong đó có hành trình giảm cân đến nhập viện.

Diễn viên Phương Hằng giảm gần 15kg để vào phim 'Gạo nếp gạo tẻ'

Tham gia hàng chục bộ phim ảnh lớn nhỏ thế nhưng chỉ đến khi Gạo nếp gạo tẻ phát sóng cái tên Phương Hằng mới được nhiều người biết đến. Trước đó, Phương Hằng khá mũm mĩm, tròn trịa, lên phim gương mặt kém thanh thoát, nhiều góc máy còn lộ mỡ cằm. Để có thể đi cast vai diễn Minh, Phương Hằng đã phải giảm gần 15kg (từ 58kg xuống 44kg), vừa quay phim vừa giảm cân.

Trước đó, Phương Hằng thường bị các anh chị trong đoàn phim nhận xét là mập quá, "mặt tràn màn hình". Nữ diễn viên thừa nhận ở ngoài trông mình không đến nỗi mập nhưng do khuôn mặt đầy đặn nên lên hình bị tròn. "Có những lúc diễn không đúng ý đồ của đạo diễn, đạo diễn gọi lại cho xem lại các phân đoạn vừa quay xong thì Phương Hằng mới thấy rõ ràng là mình rất mập", cô kể.


Phương Hằng hạnh phúc vì sự cố gắng của mình đã được công nhận

"Lúc đó Phương Hằng mới đặt nghi vấn cho bản thân mình, có thể người thân thương mình mà hiếm khi nào nói mình mập. Tuy nhiên xem qua màn hình của đạo diễn thì Phương Hằng mới thấy mình bị mập và rất khó vào vai do gương mặt kém thanh thoát. Có những thời điểm mình không có phim không phải vì yếu tố kỹ năng mà chỉ là vì quá mập, không phù hợp vai diễn đó. Sau này mới thấu hiểu ngoại hình rất quan trọng và nếu không đẹp sẽ bị cản trở công việc rất nhiều", cô tâm sự.

Quyết tâm giảm cân, nữ diễn viên kể ban đầu khá khó vì vừa làm việc vất vả lại vừa phải nhịn ăn các món mình thích nên nhiều khi không có sức để quay phim, có lần nhập viện truyền nước biển. Nhờ có ông xã Anh Tâm động viên và vạch ra kế hoạch cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1989 có thêm động lực và giảm cân hiệu quả hơn.

"Út Minh" cho biết ông xã đã mua nguyên một chiếc máy chạy bộ mang về nhà tập vì sợ Phương Hằng không theo được thời gian mở cửa đóng cửa ngoài phòng tập. Do sức khỏe yếu nên nữ diễn viên Gia đình ngũ quả chạy bộ kết hợp đi bộ tùy sức khỏe của mình. Với mục tiêu thà có giảm chậm còn hơn không giảm nên cặp đôi bền bỉ "chiến đấu" để giảm cân. Sợ bà xã trốn tập, Anh Tâm giám sát vợ tập đều đặn và lên thực đơn riêng cho chế độ giảm cân, các món Phương Hằng thích nhưng gây béo đều bỏ hết.

Sau quãng thời gian dài kiên trì, Phương Hằng rất khó khăn để giảm gần 15kg so với thời điểm mập nhất để vào vai cho đạt. Trong bộ ảnh mới, Phương Hằng khoe dáng thon gọn, gợi cảm trong trang phục của nhà thiết kế Võ Thanh Can và Mai Phương Trang.


Sau khi cùng vợ giảm cân, ca sĩ Anh Tâm cũng là người khuyên vợ nên thử nghiệm hình ảnh gợi cảm

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.