Quyền Linh, Lý Hùng hết lời khen ngợi thầy trò tuyển U23 Việt Nam

By dvvn thg 8 28, 2018
Rất nhiều người đã có một đêm không ngủ với chiến thắng vỡ òa cảm xúc của U23 Việt Nam trước Syria để lấy tấm vé vào bán kết Asiad 2018. Diễn viên Quyền Linh, Lý Hùng, Hồng Tơ đã bày tỏ sự khâm phục và yêu thương dành cho thầy trò HLV Park sau trận đấu lịch sử nghẹt thở này...
Quyền Linh: Xin cảm ơn HLV và cầu thủ

Trước giờ bóng lăn, Quyền Linh đăng tấm ảnh chụp chung với Bầu Đức đang ngồi trên máy bay lên facebook, kèm theo 2 tấm ảnh ôm chiếc cup Việt Nam khiến nhiều người phấn khởi, bởi hai nhân vật này trước giờ chưa bao giờ gặp nhau làm sao có chuyện ghép hình.

Nhiều người dự đoán đây là điềm lành với đội bóng Việt Nam, bởi bầu Đức ''sinh'' ra Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... còn Quyền Linh nổi tiếng là... người hâm mộ đội tuyển Việt Nam.


Quyền Linh hết lời khen ngợi thầy trò HLV Park Hang-Seo

Anh cho biết: ''Mỗi trận đấu của Việt Nam là niềm vui của bản thân mình và của hàng triệu dân hâm mộ bóng đá. Chiến thắng ngày hôm nay là một sự tiến bộ vượt bậc. Xin cám ơn huấn luyện viên Park Hang-seo, cám ơn các cầu thủ đã đem lại niềm vui, niềm tin chiến thắng mãnh liệt, chưa bao giờ tôi cảm thắng vui như ngày hôm nay. Rất nhiều người không ngủ vì niềm vui của trái bóng".

Lý Hùng: Tôi sẽ lên đường sang Indo để ủng hộ tuyển thủ chúng ta

Ngay từ đầu trận Lý Hùng đã đoán Việt Nam sẽ thắng. Và anh rất thích BLV Quang Huy khi đưa ra dự đoán: "Việt Nam sẽ thắng trong hiệp phụ bằng một cầu thủ dự bị''. Lúc đó nam diễn viên có phát biểu: Văn Toàn sẽ là người ghi bàn thắng!

"Hôm nay hàng hậu vệ của mình quá giỏi, bẻ gẫy mọi cuộc tấn công của đội bạn, những lúc như thế tim tôi muốn vỡ vì hồi hộp. Trận này hay ở chỗ cầu thủ tuân thủ đúng chiến thuật của
HLV trong bất kỳ tình huống nào. Lúc cương lúc nhu, giữ sức để đá đường dài, lúc cần bung sức đúng lúc để hạ gục đối phương. Đội bóng Việt Nam giờ đã trở thành 4 đội mạnh nhất Châu á, trong lòng tôi rất vui, xem như đã đạt được cúp vàng rồi.


Lý Hùng sẽ sang Indonesia cổ vũ U23 Việt Nam.

Nếu thắng Hàn Quốc vào chung kết xem như đó là giấc mơ đẹp. Hiện giờ Olympic Việt Nam đang ở trong trái tim tôi. Hình ảnh Công Phượng tả xung hữu đột để phá sức đối phương, Quang Hải tét mí mắt đổ máu trên sân cỏ khiến mình cũng xót xa vô cùng. Gần như các cầu thủ đã chiến đấu 200% sức của mình. Tôi đang liên lạc lấy vé, nếu không có gì thay đổi, ngày bán kết đụng với Hàn Quốc tôi sẽ lên đường sang Indonesia để cổ vũ cho cầu cầu thủ chúng ta" - Lý Hùng nói.

Hồng Tơ: Bùi Tiến Dũng tôi mê nó quá!

Qua bốn trận ở đẳng cấp Châu Á mà ''hắn" (Bùi Tiến Dũng - PV) chưa để thủng lưới trái nào là quá giỏi. Anh chàng này xứng đáng để mình kính nể và yêu thương. Việt Nam bây giờ đá quá tuyệt vời, nhất là chiến thuật của ''lão'' phù thuỷ Park Hang Seo lúc nào cũng uyển chuyển tạo nhiều bất ngờ với cách dùng người.

Sắp tới định mệnh xui khiến ông Park Hang-Seo sẽ dẫn đội quân con cưng của mình đi nghênh chiến đổi tuyển của quê hương mình. Cái này khó xử lắm, tôi nghĩ ông ấy phải có sự tầm cỡ mới có được sự tính toán hợp lý để vẹn cả đôi đường. Khó hơn câu chuyện của người đàn ông có hai vợ nữa nhé!


Nghệ sĩ Hồng Tơ: HLV Park Hang-Seo xứng đáng được tạc tượng.

Hỏi tôi tình huống nào ấn tượng nhất? Tất nhiên là quả bóng từ hàng hậu vệ chuyền lên Anh Đức sút dội xà ngang, Văn Toàn băng nhanh chớp bóng sút tung lưới. Cái này nói lên sự kết hợp đồng đều của hậu vệ và tiền đạo quá ư đẹp mắt.

Thử hỏi, giữa lúc hàng triệu người hâm mộ đang chờ đá phạt đền luân lưu, người hâm mộ sẽ được chứng kiến người nhện Bùi Tiến Dũng bắt phạt đền, vậy mà mình dẫn trước 1 - 0 bảo sao không vui cho được. Tôi nghĩ nếu trận tới mình thắng luôn đội Hàn Quốc, ông Park Hang-seo xứng đáng được cái tạc tượng để sân vận động quốc gia hoặc là nhà nước mình phải phong cho ông ấy cái danh hiệu NSND của… bóng đá mới đúng công sức của ông ấy đã cống hiến cho nước mình.

Theo Vietnamnet
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.