'Quỳnh Búp Bê' phần hai phát sóng cuối năm nay

By dvvn thg 2 21, 2019
Phim truyền hình về gái mại dâm đang được xây dựng kịch bản.
NSƯT Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) - chia sẻ Quỳnh Búp Bê phần hai là dự án trọng điểm trong năm. Dàn diễn viên của phần một gồm Phương Oanh (Quỳnh), Thu Quỳnh (My Sói), Thanh Hương (Lan), Doãn Quốc Đam (Cảnh) vẫn tiếp tục xuất hiện. Đạo diễn Mai Hồng Phong nói thêm: "Chúng tôi chưa khởi quay vì chưa thống nhất phương án kịch bản".


Phương Oanh đảm nhiệm vai chính - Quỳnh.

Trước đó, phần một phim kết thúc viên mãn nhưng khiến khán giả hụt hẫng. Trong tập cuối, nhân vật Cảnh - được cho là đã chết - hồi sinh không rõ nguyên nhân. Quỳnh và con trai đến sống ở một miền duyên hải. Bố dượng Quỳnh - kẻ cưỡng hiếp cô năm xưa - bị chết vì tai nạn giao thông. Lan khỏi bệnh tâm thần trong khi My bị bắt vì tội tàng trữ ma túy.

Các fan của bộ phim hy vọng phần hai giải quyết những tình tiết chưa rõ ràng như: vì sao Cảnh còn sống, số phận hai mẹ con Quỳnh sau khi ở ẩn, cuộc sống của My Sói sau khi lĩnh án...

Quỳnh Búp Bê do Mai Hồng Phong đạo diễn, có nhân vật chính là Quỳnh - cô gái quê bị kẻ xấu lừa gạt, đẩy vào con đường sa ngã. Loạt phim gây chú ý với nhiều chi tiết nhạy cảm về tình dục, bạo lực, được dán nhãn 18+ khi phát sóng. Ở nửa sau series, phim gây phản ứng trái chiều với các tình tiết bi kịch, nhân vật rơi vào đường cùng. Tác phẩm là phim Việt được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018.

Theo Vnexpress
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.