“Soái ca Tường” và sự đi lên bằng chính thực lực của bản thân

By dvvn thg 11 14, 2018
Thanh Thức hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả với vai “soái ca” Tường trong bộ phim truyền hình “Gạo nếp gạo tẻ”. Ngoài đời, nam diễn viên là người sống nội tâm, sâu sắc. Anh chia sẻ, bản thân muốn sống chậm lại để tránh thị phi giữa thế giới showbiz có nhiều cám dỗ.
Thanh Thức, SN 1984, trong một gia đình làm nghề nông tại tỉnh Trà Vinh. Anh có ý thức tự lập, kiên định theo đuổi mong ước của bản thân cũng như tích lũy kinh tế từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí. Không chỉ làm diễn viên, Thanh Thức còn là người mẫu, ca sĩ. Nhờ ngoại hình ưa nhìn, đặc biệt là gương mặt nam tính, anh được nhiều nhãn hàng tin tưởng và lựa chọn là gương mặt quảng cáo.

Cũng nhờ sự tích lũy ngay từ sớm, lại chăm chỉ đóng phim, có thời điểm chạy 3-4 phim cùng lúc nên khi phim truyền hình bị khủng hoảng trong những năm gần đây, nhiều diễn viên không có phim để đóng, cuộc sống gặp nhiều khó khăn thì Thanh Thức lại không hề bị áp lực về cơm áo gạo tiền. Nếu có vai diễn nào hay và phù hợp, nam diễn viên mới đồng ý tham gia.


Nam diễn viên Thanh Thức trong phim “Gạo nếp gạo tẻ”. Ảnh: Đoàn làm phim

Thanh Thức cho biết, bản thân anh cảm thấy rất vui và may mắn khi được tham gia “Gạo nếp gạo tẻ” - bộ phim truyền hình đang rất được khán giả yêu thích hiện nay. Đây là lần quay trở lại với phim ảnh sau thời gian anh ở ẩn vì chưa tìm được kịch bản phù hợp. Khi nhận được lời mời về vai diễn “soái ca” Tường, Thanh Thức thấy đây là nhân vật rất hay nên nhận lời ngay. Dù vai Tường không xuất hiện nhiều trong phim nhưng theo Thanh Thức, đây là vai diễn có tính chất kết nối câu chuyện về cuộc đời của nhân vật Hương (Lê Phương đóng).

Nếu như Hương bị người chồng vô tâm của mình phụ bạc thì Tường lại là người đàn ông tâm lý, bao dung, yêu thương cô vô điều kiện. Nam diễn viên chia sẻ, bản thân anh ngoài đời và nhân vật Tường có điểm chung về quan điểm tình yêu, luôn đặt sự đồng điệu của tâm hồn lên trên hết, bởi chỉ khi hai người có những điểm chung về cảm nhận trước một vấn đề, sự việc thì mối quan hệ với tồn tại lâu dài. Chính vì sự đồng điệu giữa Thanh Thức và Tường mà nhiều khán giả khi xem Thanh Thức đóng đều có cảm giác anh không diễn mà đang bê con người của mình vào phim.

Hơn nữa, sự kết hợp ăn ý trong diễn xuất của Thanh Thức và Lê Phương cũng góp phần rất lớn vào thành công của cả hai vai diễn Tường và Hương cũng như thành công của bộ phim. Thanh Thức bảo anh và bạn diễn có nhiều điểm chung như cùng quê, cùng đi hát và đóng phim nên khi bắt tay vào diễn, họ hiểu ý nhau rất nhanh. Có khi không cần nói trước, chỉ cần diễn, đối phương đã biết mình cần tương tác như thế nào.
Bởi vậy, trong phim “Gạo nếp gạo tẻ”, cặp đôi diễn viên Thanh Thức – Lê Phương được xếp vào hàng ăn ý nhất phim, thậm chí vai diễn Tường của Thanh Thức còn có lượng cảnh quay tăng gấp đôi so với dự kiến ban đầu. Hiệu ứng của cặp đối đối với khán giả cũng rất cao. Nhiều người cho biết, nếu như đạo diễn không cho Tường và Hương bên nhau thì họ sẽ tẩy chay phim “Gạo nếp gạo tẻ”.
Vai diễn Tường là vai chính diện hiếm hoi trong thời gian gần đây của Thanh Thức bởi vài năm trở lại đây, anh đảm nhận vai phản diện nhiều hơn. Trước đây, nhìn vẻ ngoài hiền lành của Thanh Thức, nhiều đạo diễn thường giao vai chính diện cho anh nhưng bản thân Thanh Thức luôn muốn mình được biến hóa nhiều hơn. Các vai diễn phản diện cũng giúp Thanh Thức phát huy được khả năng diễn xuất của mình nên anh cảm thấy rất hứng thú và luôn cháy hết mình cho vai diễn.
Bước chân vào showbiz hơn chục năm, với 12 năm làm người mẫu, 8 năm là diễn viên, rồi đi hát, Thanh Thức nếm trái đủ những đắng cay của nghề nhưng chưa một lần để bản thân dính đến scandal. Trong khi nhiều nghệ sĩ của làng giải trí vướng phải lùm xùm không đáng có thì Thanh Thức nằm trong số ít nghệ sĩ có hình ảnh sạch. Không ít lần Thanh Thức đứng trước những cơ hội nổi tiếng nhưng phải đổi lại bằng scandal, anh đã dứt khoát khước từ bởi anh biết đi theo con đường nổi tiếng đó, người nghệ sĩ sẽ mất nhiều hơn được.

Trong đó, sự mất mát lớn nhất chính là tình yêu của khán giả và sự an yên trong chính tâm hồn người nghệ sĩ. Còn cái được, có thể là sự nổi tiếng nhưng nó chỉ đến nhất thời, nhanh đến, nhanh đi. Vậy nên, cho dù có bị nhận xét là nhạt, là không xuất chúng trong một lĩnh vực nhất định nhưng đối với Thanh Thức, các nghề người mẫu, diễn viên, ca sĩ sẽ giúp người nghệ sĩ có thu nhập tốt hơn, lại hỗ trợ tốt cho nhau trong môi trường nghệ thuật, giúp nghệ sĩ phát huy, thỏa mãn được những đam mê của mình. Thanh Thức chập nhận đi chậm và chắc để đi với nghề xa và lâu hơn là những bước đi vội vã, nổi tiếng chóng vánh. Với nam diễn viên, đi lên bằng chính thực lực của mình cũng là một niềm tự hào với nghề, với khán giả.



Là nghệ sĩ được nhiều người yêu mến nhưng Thanh Thức lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mới đây, anh bất ngờ tiết lộ đã có bạn gái hẹn hò được 9 năm. Giữa hai người có sự đồng điệu về tâm hồn và quan trọng nhất là họ dành cho nhau tình yêu chân thành và sự tôn trọng cho đối phương. Thanh Thức bảo là nghệ sĩ tìm người yêu thì dễ nhưng để duy trì mối quan hệ về lâu về dài thì không hề dễ dàng chút nào. Anh cảm thấy may mắn vì có được người bạn gái hiểu và thông cảm với nghề để anh tập trung theo đuổi nghệ thuật. Thế nên khi gặp được tình yêu phù hợp với mình, anh sẽ giữ gìn, nâng niu cẩn thận. Thanh Thức cũng thuộc tuýp người đàn ông của gia đình nên anh thích chia sẻ mọi chuyện với bạn gái.

Hiện tại, cặp đôi chưa tính đến chuyện kết hôn vì muốn có thời gian yêu đương nhiều hơn cũng như phát triển sự nghiệp của bản thân. Nhưng với họ, tình yêu chân thành, sâu sắc chính là sợi keo gắn kết họ với nhau chứ không phải là một đám cưới rình rang, màu mè. Với tài năng, sự tâm huyết và tư tưởng làm nghề văn minh, Thanh Thức xứng đáng trở thành hình mẫu nghệ sĩ lý tưởng, là tấm gương sáng cho các nghệ sĩ trẻ học hỏi và noi theo.

Theo PLXH
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.