Tim và Trương Quỳnh Anh đi xem phim, sống chung nhà sau ly hôn

By dvvn thg 10 08, 2018
Tuyên bố ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn đồng hành cùng nhau vì con trai như lúc đang hạnh phúc. Tim xác nhận tình trạng độc thân vào đầu năm.
Tối 7/10, hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh cùng con trai đi xem phim được chia sẻ trên mạng xã hội. Người ghi lại tấm ảnh cho biết gặp Trương Quỳnh Anh và Tim tại một rạp chiếu ở quận 10, TP.HCM. Hai nghệ sĩ mặc trang phục đời thường, đeo khẩu trang để không gây chú ý.

Dù ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà, thường xuất hiện bên nhau. Tại dịp giỗ Tổ sân khấu vừa qua, hai nghệ sĩ cùng chia sẻ ảnh làm lễ tại nhà. Cư dân mạng nhận ra dù không xuất hiện trong một khung hình nhưng cả hai vẫn ở chung nhà.


Hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh bên nhau tại rạp chiếu phim.

Đại diện truyền thông của Tim xác nhận dù ly hôn, hai người vẫn sống chung tại ngôi nhà ở quận 10, TP.HCM. Theo lời đại diện, họ sống chung là để đảm bảo tốt việc chăm sóc con trai, bé Sushi.

Tim và Trương Quỳnh Anh được nhận xét là cặp đôi thị phi của showbiz. Họ từng nảy sinh tình cảm trên phim trường Bóng ma học đường, có con rồi đăng ký kết hôn và về sống chung mà không tổ chức lễ cưới vì Tim không được gia đình vợ chấp thuận. Cuộc sống gia đình Tim – Trương Quỳnh Anh đối diện nhiều sóng gió.


Dịp giỗ Tổ nghề sân khấu vừa qua, Tim và Trương Quỳnh Anh cùng chia sẻ ảnh làm lễ tại nhà.

Đầu năm 2015, Trương Quỳnh Anh bế con ra khỏi nhà. Giữa năm 2016, Tim cầu hôn vợ trong rạp chiếu phim. Thời điểm đó, khán giả hy vọng mọi sóng gió sẽ qua bằng một lễ cưới xa hoa.

Hồi tháng 5/2017, Tòa án nhân dân quận 10 xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Trương Quỳnh Anh cũng đăng dòng trạng thái "Chính thức ly hôn" trên trang cá nhân vào tháng 10. Nhưng sau đó, hai nghệ sĩ đều im lặng khi bị hỏi về chuyện đổ vỡ gia đình.


Dù ly hôn, cặp sao vẫn sống chung nhà.

Tim chỉ xác nhận ly hôn vào tháng 7. Trên trang cá nhân, anh viết rõ: “Ly hôn rồi yêu đương gì nữa, đang không yêu ai”.
Nam ca sĩ cho rằng một năm qua đã sống tự kỷ khi từ chối xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí. "Mình muốn sống chậm và sóng gió qua hết. Tới hôm nay thiệt sự đầu óc đã khá thoải mái. Cái gì cần quên cũng đã quên được. Người nào cần xoá cũng đang dần xoá đi", Tim viết.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.