Tuấn Hưng: 'Quá khứ là quả bom để vợ xử lý tôi'

By dvvn
Giọng ca 'Nắm lấy tay anh' thừa nhận đã biết cách kiềm chế tính cách 'hoang dại' để giữ cho gia đình yên ấm.
Sau thời gian im ắng trong các dự án nghệ thuật, chiều 5/8 Tuấn Hưng có buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu chùm ba ca khúc anh mới phát hành gồm Ngày cha gặp con (sáng tác Tú Dưa), Phải chia tay thôi (sáng tác Lê Bảo Bình) và bản cover Vết thù trên lưng ngựa hoang. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu khẳng định trong khoảng 10 năm trở lại đây, anh là một trong số ít ca sĩ có nhiều bài hit nhất bởi âm nhạc của anh 'không khó' và phù hợp với thị hiếu của số đông khán giả.


Tuấn Hưng trong buổi ra mắt 3 ca khúc mới.

Trước thắc mắc về lý do cover lại ca khúc Vết thù trên lưng ngựa hoang - từng gắn liền tên tuổi của danh ca Elvis Phương, Tuấn Hưng giải thích anh vẫn được truyền thông đặt cho nickname 'chú ngựa hoang' bởi tính cách khá ngông nghênh và có phần hoang dại. Tuy nhiên từ khi kết hôn và có con, bản năng đó của anh đã giảm bớt để giữ cho gia đình được yên ấm. "Tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào cũng có góc hoang dại, nó chỉ được ẩn đi khi họ có một gia đình và công việc tốt. Tôi ngang tàng như thế nào thì mọi người cũng biết một phần nào đó. Nhưng tôi có thể khẳng định từ khi tôi có gia đình, làm cha của hai đứa trẻ thì tôi đã có sự thay đổi tích cực trong lối sống, quan điểm sống với mọi thứ xung quanh", Tuấn Hưng nói.

Giọng ca Nắm lấy tay anh cũng thừa nhận bản năng 'hoang dại' trong anh không hề giảm bớt mà anh chỉ 'cất' nó đi để phù hợp với cuộc sống hiện tại. Anh tâm sự: "Mọi người hỏi tôi đã hết ngông nghênh, nóng tính chưa, nếu tôi trả lời 'hết rồi' thì đó là nói dối. Tôi chỉ kiểm soát tốt hơn mọi tình huống nhờ những kinh nghiệm sống của mình. Khi đã học được cách kìm nén thì dần dần nó sẽ trở thành thói quen là chịu, nhịn, buông bỏ những gì hợp lý. Tính cách 'ngựa hoang' là bản sắc tạo nên tôi ngày hôm nay bởi nếu không có điều đó, tôi sẽ không có màu sắc gì nổi bật trong làng nghệ thuật cả".


Vợ và hai con đều đến chúc mừng anh ra mắt sản phẩm.

Sự thay đổi tích cực của Tuấn Hưng một phần nhờ công của bà xã Thu Hương. Anh cười thổ lộ rằng bất cứ người vợ nào cũng có cách riêng để kìm chân người chồng. "Mọi người đều biết tôi có một quá khứ mà mỗi lần nhắc lại thì nó sẽ là quả bom tấn để vợ xử lý tôi. Khi vợ chồng cãi nhau, tôi là người lo lắng, buồn bã hơn, còn bà xã giấu được cảm xúc. Tuổi của tôi cũng 'xế xế' rồi, nhan sắc cũng không còn như xưa nên để 'làm lại từ đầu' thì khó lắm", nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ.

Hiện tại vợ chồng Tuấn Hưng có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn với hai nhóc tỳ Su Hào và Son. Bà xã của anh không chỉ có nhan sắc trẻ trung mà còn là một doanh nhân khá thành đạt. Mặc dù liên tục bận rộn với những chuyến lưu diễn ở trong và ngoài nước, cựu thành viên Quả Dưa Hấu vẫn luôn quan tâm, chăm sóc cho tổ ấm bé nhỏ.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.