Tuyên bố 'yêu nhau', Kiều Minh Tuấn và An Nguy bị chỉ trích dữ dội

By dvvn thg 9 14, 2018
Kiều Minh Tuấn và An Nguy tuyên bố "yêu nhau" ngay trước thời điểm phim của họ ra rạp. Ngay lập tức, cư dân mạng và người trong giới đã lên tiếng chỉ trích dữ dội cặp diễn viên.
Tin đồn An Nguy và Kiều Minh Tuấn lan truyền khi nam diễn viên Em chưa 18 hợp tác cùng hot Vlogger trong một bộ phim mới. An Nguy im lặng khi bị chỉ trích là người thứ ba. Sau đó, Cát Phượng đã phủ nhận bằng lời khẳng định chuyện tình cảm của chị và Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường.

Nhưng vài ngày trước khi bộ phim ra rạp, Kiều Minh Tuấn cùng An Nguy lên tiếng xác nhận "tình yêu". Thậm chí, An Nguy khóc khi nói không thể kiềm chế cảm xúc dành cho bạn diễn. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn mô tả rằng với Cát Phượng giờ đây, anh thương nhiều hơn là yêu.


An Nguy và Kiều Minh Tuấn nói "yêu nhau" khi hợp tác chung.

Sau tuyên bố tình yêu nảy sinh khi hợp tác chung, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang trở thành đối tượng bị công chúng chỉ trích trên mạng xã hội.

“Khoe là người thứ ba để thiên hạ chửi có gì mà vui”

Năm 2017, Cát Phượng khi trả lời Zing.vn xác nhận đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn dù chưa tổ chức hôn lễ. Về luật pháp, họ là vợ chồng và trong câu chuyện ba người nếu có thật này, An Nguy là “người thứ ba”.

Trên trang cá nhân, NTK Đỗ Mạnh Cường nhận định: “Yêu là thứ dễ thay đổi nhất trên đời, không thể trách cứ ai vì mình thấy như Phật nói đúng, duyên số là do trời định, hết duyên thì nên kết thúc”.

Dù yêu hay không, Đỗ Mạnh Cường không đồng tình khi nghệ sĩ mang chuyện tình cảm ra kể lể và nhất là chuyện ba người. “Vấn đề là có rất nhiều nghệ sĩ mang tình yêu ra kể lể cho cả thiên hạ nghe không biết để làm gì. Câu chuyện người thứ ba chưa bao giờ là câu chuyện được thiên hạ ủng hộ và người thiệt thòi luôn là phụ nữ”, anh nhận xét.


NTK Đỗ Mạnh Cường và cộng đồng mạng phản ứng gay gắt.

Trong đoạn chia sẻ, Đỗ Mạnh Cường thấy nản: “Yêu thì cứ yêu đi, mắc chi mỗi lần yêu lại lên báo khoe. Khoe để cả thiên hạ chửi và nguyền rủa thì có gì vui mà khoe không biết”. Ở phần bình luận khi nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu PR phim, Đỗ Mạnh Cường thất vọng: “Nếu để PR cho phim thì càng không đáng”.

Trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn và An Nguy dồn dập những chỉ trích từ cư dân mạng. Bạn Huyền Nguyễn gay gắt: “Một con giáp thứ 13 An Nguy trơ trẽn cộng một lão sở khanh chuyên thả thính. Thoát khỏi ông này, mong Cát Phượng luôn vui vẻ hạnh phúc”.

Bạn Hana Bùi chế nhạo trên Facebook Kiều Minh Tuấn: “Đập vào mắt khi thấy Facebook Kiều Minh Tuấn là slogan nên sống cho ra sống, tức là đã không hãm thì thôi, hãm là hãm tới tận cùng”.


Cặp sao nhiều lần vướng nghi vấn trước khi xác nhận tình yêu.

Bạn Lê Thịnh bức xúc: “Nếu ban đầu đến với cô Phượng chỉ vì bản thân muốn được thăng tiến thì thiệt sự con người quá hèn. Giờ thì hay rồi đó, sống với ước mơ với tình yêu cháy bỏng của mình đi".

"Kiều Minh Tuấn từng dám nói khi bà chết tôi lo cho bà mồ yên mả đẹp rồi tôi mới yêu người khác, đồ lừa đảo. Nhưng nên nhớ một điều gieo nhân nào gặt quả đó. Con người giả dối quá, quẹt mỏ như gà. Kiều Minh Tuấn nên nhớ hôm nay làm người khác tổn thương nghiệp đó còn tồn tại mãi”.

Nghi vấn PR có kịch bản, công chúng đòi tẩy chay phim

Không chỉ An Nguy và Kiều Minh Tuấn bị ném đá, ê-kíp phim cũng đang hứng chịu phản ứng tiêu cực từ công chúng. Một câu hỏi đặt ra là: “Đây có phải chiêu PR của ê-kíp phim hay không?”. Nhiều ý kiến tin rằng việc An Nguy và Kiều Minh Tuấn lợi dụng scandal để gây chú ý cho phim mới sắp ra mắt là điều có cơ sở.

Hai người vướng tin đồn tình cảm ngay từ những ngày hợp tác chung. Một số hình ảnh tay nắm tay, status của Kiều Minh Tuấn lấp lửng chuyện tình cảm được chia sẻ trùng thời điểm phim sắp quảng bá. Ở phía còn lại, Cát Phượng nhiều lần im lặng rồi khẳng định tình yêu vẫn bình thường.

“Giống như họ đang có kịch bản rõ ràng để xây dựng câu chuyện phim giả tình thật úp mở gây chú ý”, độc giả H.T viết.


Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng rộ tin chia tay từ khi phim sắp ra mắt.

Cư dân mạng tinh ý còn nhận ra poster quảng bá phim có đề tên một đơn vị truyền thông tham gia với vai trò bảo trợ tin tức. Đơn vị này là chủ quản trang tin thường xuyên đăng tải nghi vấn An Nguy -Kiều Minh Tuấn phim giả tình thật. Đây cũng là trang tin được cặp sao lựa chọn trả lời phỏng vấn xác nhận chuyện đang yêu.

Độc giả Minh Hoàng tin rằng: “Nếu thật là yêu thì đảm bảo luôn không ai dám lên mặt báo kể lể. Ba người tự giải quyết với nhau, đó là tâm lý con người. Chỉ khi nào có nhu cầu lợi dụng điều này để thực hiện mong muốn nào đó, ở đây là PR phim, họ mới hành xử như thế. Dường như không cần phân tích sâu cũng biết. Giai đoạn chạy quảng cáo phim cũng những thông tin tương tự”.

Cộng đồng mạng quan tâm đến sự việc hô hào tẩy chay phim mới vì chiêu trò. “Thôi thì người ta có lòng mình có dạ. Sẽ ủng hộ Kiều Minh Tuấn và An Nguy hết mình bằng việc không bao giờ ra rạp xem phim này”, độc giả Lê Nguyễn viết.
“Nếu An Nguy yêu Kiều Minh Tuấn thật thì chứng minh một câu là người nói đạo lý sống chả ra gì. Hãy xem vlog của An Nguy nói về người thứ ba thì rõ. Con nếu đây là chiêu trò PR của nhà sản xuất thì thật dấm dớ. Đang tính đi xem, giờ thì nghỉ”, bình luận khác kêu gọi.

“Ê-kíp PR phim đã đến trình thượng thừa rồi còn đâu, khốn nạn bất chấp. Tôi không bao giờ xem phim này”, ê-kíp phim bị chỉ trích.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hẹn hò bí mật 9 năm trước khi công khai với khán giả. Nữ diễn viên hơn bạn trai 18 tuổi. Năm 2017, Cát Phượng xác nhận đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn nhưng không có ý định tổ chức lễ cưới.

“9 năm đã là quãng thời gian lâu dài, nhưng một đám cưới chắc là sẽ không có. Nói không tin thầy bói thì không đúng, nhưng trước đây khi tôi vừa tổ chức lễ cưới với anh Thái Hòa thì lập tức 2 tháng sau đã gãy đổ”, cô chia sẻ với Zing.vn.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.