Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa nhận 170 tỷ đồng khi đóng 'Như Ý truyện'

By dvvn thg 9 14, 2018
Khán giả kinh ngạc trước mức cát-xê 'khủng' dành cho cặp sao đóng chính bộ phim cung đấu.
Thời gian vừa qua, khán giả Trung Quốc xôn xao trước mức thù lao dành cho Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa khi đóng phim Như Ý truyện. Theo đó, mỗi diễn viên được trả 50 triệu NDT (gần 170 tỷ đồng) để sắm vai chính trong phim.


Hoắc Kiến Hoa đóng vai vua Càn Long, Chân Tấn đóng vai Kế hoàng hậu trong Như Ý truyện. Ảnh: Tencent

Khi được trang QQ hỏi về thông tin này, đạo diễn Uông Tuấn không phủ nhận con số đang lan truyền trên mạng, song bày tỏ bức xúc thay hai diễn viên của mình khi công chúng nhận định họ hét giá "trên trời". Uông Tuấn cho hay, Như Ý truyện vốn dài 101 tập, sau này đem đi kiểm duyệt mới cắt bỏ còn 87 tập. Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa nhận trung bình mỗi tập vài trăm nghìn NDT (hơn 340 triệu đồng), không chênh lệch quá nhiều so với nhiều diễn viên trẻ đang nổi.

Anh cũng khẳng định, mức thù lao này hoàn toàn xứng đáng với công sức mà hai nghệ sĩ bỏ ra. Anh cho biết: "Như Ý truyện quay ròng rã 9 tháng. Bằng thời gian đó, diễn viên khác có thể tham gia ba đoàn phim. Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa thực sự rất vất vả. 50 triệu tệ thực ra còn thấp hơn so với mặt bằng chung của cát-xê diễn viên".

Khởi đầu không thuận lợi, Như Ý truyện ngày càng được yêu thích nhờ cốt truyện hấp dẫn, nhân vật tính cách phức tạp và hình ảnh, bối cảnh, phục trang ngày càng được chăm chút tỉ mỉ.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.