'Tiếng sét trong mưa' tập 49: Phượng khóc, tiết lộ có bầu với anh trai

By dvvn thg 10 29, 2019
Không muốn kết hôn với ba Xuân, Phượng thừa nhận đã mang thai với cậu hai Thanh Bình.

Sau khi đưa 3 người làm đến đào xới mộ của Lũ tan hoang nhằm trả thù Hiểm, Hai Sáng trở về nhà với tâm trạng hân hoan, chiến thắng. Trong khi đó Hiểm khóc nức nở khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Càng xót xa cho người thương bao nhiêu, cô càng căm tức Hai Sáng bấy nhiêu. Cuối cùng, Hiểm quyết định tìm Hai Sáng để trả thù.


Ở nhà bà Hội, Hai Sáng vẫn thản nhiên ăn uống. Bà cũng không giấu giếm mẹ chồng việc đào xới mộ người chết. Nghe con dâu nói về việc làm phi đạo đức, bà Hội chỉ biết thốt lên: "Mô Phật".

Một lúc sau, Hai Sáng giật mình, sợ hãi trước sự xuất hiện của Hiểm. Hiểm cầm dao, lao vào chém mợ hai. Hai Sáng sợ hãi, cố gắng chạy trốn nhưng vẫn bị trúng một nhát dao của Hiểm vào má. Ôm mặt đầy máu, Hai Sáng gào thét.

Phản ứng mạnh mẽ của Hiểm với Hai Sáng khiến khán giả ủng hộ, thích thú. Các ý kiến cho rằng vết thương của vợ cũ Khải Văn còn quá nhẹ so với tội ác mà bà đã gây ra với nhiều người.


Ở phân đoạn Hiểm trả thù cho Lũ, diễn xuất của Lê Bê La nhận nhiều phản hồi tích cực của người xem. Theo đó, nữ diễn viên đã làm bật lên nỗi xót xa của Hiểm khi mộ Lũ bị đào xới và diễn tả trọn vẹn sự căm thù với Hai Sáng.

Tại nhà Khải Duy (Cao Minh Đạt), lần đầu tiên, gia đình ông đối diện với vợ chồng Thị Bình (Nhật Kim Anh). Lúc này, mọi người phải xử lý tình huống khó khăn, rối rắm bởi cả cậu hai Thanh Bình và ba Xuân (Bạch Công Khanh) đều có tình cảm với Phượng (Oanh Kiều).

Trong khi Hạnh Nhi (Thảo Trang) thúc giục chồng đồng ý cho ba Xuân lấy cô hầu bởi cả hai đã "gạo nấu thành cơm", ông Quý (NSƯT Thanh Nam) lại ủng hộ con gái lấy cậu hai.


Phân xử cho hai con trai, Khải Duy cũng bối rối. Ông tra hỏi lý do Phượng và ba Xuân ngủ chung giường. Trước sức ép từ người lớn, Phượng chỉ trả lời đơn giản: "Tối đó, bà chủ gọi con lên phòng rồi sáng ra, con thấy mình nằm trong phòng cậu ba".

Về phía Thanh Bình, anh cương quyết không để Phượng lấy ba Xuân dù sự cố xảy ra. Anh mạnh mẽ khẳng định cả hai đã yêu nhau từ lâu.

Tiếp đó, để bảo vệ tình yêu của mình, Phượng thú nhận: "Con không thể cưới ba Xuân bởi con đã có bầu với cậu hai rồi". Nghe tin này, Thanh Bình hạnh phúc dâng trào. Anh chạy lại ôm Phượng. Trong khi đó, Thị Bình sốc, ngất xỉu.

Ở diễn biến khác, Thanh Bình dứt khoát cự tuyệt mẹ kế. Anh tuyên bố không sợ mẹ kế đem câu chuyện tội lỗi kể với cha. Tập 49 khép lại bằng tình huống ông Quý nhờ bà Bảy (Thanh Hiền) thuyết phục vợ đồng ý cho Phượng yêu cậu hai.

Cũng như các tập trước, đối diện với nghịch cảnh của các con, Thị Bình chỉ biết câm lặng. Bà không có phản ứng cũng không chịu nói sự thật để ngăn cản mối tình loạn luân của Phượng và Thanh Bình.

Sau khi tập 49 lên sóng, đông đảo khán giả tỏ ra thất vọng với cách phát triển tâm lý nhân vật Thị Bình quá vô lý của đạo diễn.

"Thực tế, không có người mẹ nào nhu nhược đến mức để mọi việc đi quá xa như Thị Bình", "Thị Bình bị rối loạn ngôn ngữ hay sao mà lúc nước sôi lửa bỏng cũng chỉ nói từ không được", "Thị Bình có miệng mà như câm", "Không thể chịu nổi sự vô lý của Thị Bình nữa"... đó là hàng loạt nhận xét của khán giả về Thị Bình.

Theo: Zing.vn



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.